Các ngôi sao ủng hộ thể thao đeo khẩu trang

Chiến dịch này do Bộ Y tế khởi xướng, với thông điệp “Luôn đẹp khi đeo khẩu trang”, kêu gọi cộng đồng phòng chống lây nhiễm nCoV. Trong nhiều lĩnh vực, có hàng chục nhân vật nổi tiếng và có tầm ảnh hưởng như người mẫu Huang Houyan, Min Xiu, ca sĩ Wu Yu K, Min, Halle, nghệ sĩ biểu diễn Pei Tiandong, Li Haiming và gia đình anh, Zhou. Bùi … trả lời. Nhạc sĩ Khắc Hưng đã đăng một bức ảnh trên trang cá nhân và viết: “Hùng luôn đẹp khi đeo khẩu trang.” Gia đình tôi Hải-Minh Hà hưởng ứng chiến dịch. Ảnh: Bộ Y tế cung cấp.

Diễn viên Hoàng Kim Ngọc – vai Uyên trong phim Về quê – cho biết cô sợ đeo khẩu trang vì khó thở, đau tai và trang điểm nhưng cô vẫn cố gắng đeo khẩu trang vì sức khỏe của họ và mọi người. Cô chia sẻ: “Đừng than phiền. Hãy chủ quan. Đeo khẩu trang thì sướng. Bình thường ra đường phải tô son, giờ chỉ cần kẻ lông mày cho đẹp mắt” — Diễn viên Hoàng Kim Ngọc là Một trong những nghệ sĩ hàng đầu về bùa mặt nạ. Ảnh: Bộ Y tế cung cấp.

Ông Nguyễn Đình Anh, Vụ trưởng Khen thưởng và Truyền thông Bộ Y tế cho biết: “Hãy đeo khẩu trang khi ra ngoài, đi vào từ những nơi công cộng, không nên đi bộ. Các biện pháp đơn giản nhưng hiệu quả để phòng chống dịch. “

Đầu tháng 8, dịch bùng phát trở lại. Nhiều thành phố như Hà Nội, TP HCM, tỉnh Đồng Nai … 100.000 đến 300.000 người không đeo khẩu trang nơi công cộng. Việt Nam đồng phạt, việc xử phạt trước đó được thực hiện từ cuối tháng 3 khi dịch bùng phát. Từ ngày 23 tháng 4, sự phân chia xã hội bắt đầu, và việc đeo khẩu trang nơi công cộng chỉ dừng lại ở mức khuyến cáo.

Sáng ngày 27 tháng 8, Việt Nam ghi nhận 1.034 người bị ảnh hưởng bởi Covid-19, trong đó 632 người đã hồi phục và 29 người chết.

Hiểu Nhân

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website