Chuyện tình của nhạc sĩ mù Nguyễn Thanh Bình

Vào ban đêm, Ruan Qingping đang ngồi trên ghế sofa trong phòng khách trong một căn hộ nhỏ gần bờ sông, tìm kiếm người khiếm thị trên điện thoại, và sau đó nghe bình luận của bạn bè. Trên Facebook. Mai Anh-vợ Nguyễn Thanh Bình-vào bếp nấu ăn. “Anh đi rửa tay và ăn cơm đi anh Ping!” Mai Anh gọi chồng.

Bình nghe thấy tiếng vợ thì đứng dậy đi vào nhà vệ sinh cạnh bếp. , Mai Anh (Mai Anh) đã đến giúp anh. Cơm của hai vợ chồng có đầy đủ những món Bình yêu thích như giò, chả … và rau do bố mẹ vợ gửi từ quê lên. Trong bữa ăn, Mai Anh (sinh năm 1992) nhiều lần gắp thức ăn cho chồng, không bao giờ hết bát. Cô xoa đều hạt cơm trên miệng bát của Quý Bình vì anh vui mừng kể chuyện ca sĩ Vũ Cát Tường vừa tặng cây đàn quý. Lâu lâu Bình đưa tay vuốt tóc vợ, Mai Anh vuốt má chồng. Bàn nhỏ chỉ có hai người nhưng họ phì cười vì cô vợ hay chọc ghẹo chồng, còn Bình thì liên tục “kể lể” vợ.

Mai Anh chăm sóc chồng trong bữa ăn.

Mai Anh kết hôn với anh Bình sau khi nói đùa, cô hạnh phúc đến mức tăng 6 kg trong 6 tháng. Nhưng Bình biết rằng kể từ ngày cưới, anh ấy là người chúng tôi chăm sóc nhiều nhất. Mai Anh ra đi từ một cô gái công chức ở Hải Phòng, rồi mọi chuyện cũng theo anh. Cô ấy không có người thân hay bạn bè và làm việc ở Hà Nội. Hiện tại, Mai Anh đảm đang việc nhà và sẽ theo sát Bình mỗi khi có dự án âm nhạc.

Vì Bình không lái được nên Mai Anh vẫn là người cầm lái. Người phụ nữ 9x này có tính cách bồn chồn, đi đâu cũng cười. Đôi khi, anh say mê âm nhạc, Mai Anh (Mai Anh) ngồi quay lại khoảnh khắc, quan sát anh. Những người phụ nữ bên cạnh khiến Bình vui cả ngày.

Cả Mai Anh và Bình đều bảo họ hãy là chính mình khi ở bên nhau để không phải thay đổi quá nhiều sau khi cưới. Mai Anh (Mai Anh) thậm chí còn nói rằng cô ấy sẽ lạc quan hơn sau khi kết hôn, và thường (Bình) sẽ trông xinh đẹp hơn sau khi kết hôn. Vì ở chung nhà nên họ không có tranh chấp gì. Ping En cười cho biết vì “bao dung cũng được”, Mai Ann cho rằng cô là người hiểu chuyện nên gia đình rất yên ấm.

Pan Ping-Mai Ann trong cuộc hôn nhân đầu tiên. Khi ở bên nhau, họ phải đấu tranh gay gắt với bản thân và gia đình. Quen biết nhau qua một người bạn, Thanh Bình nhắn tin trò chuyện với Mai Anh suốt hai tháng trời dù không gặp mặt. Hai người kể về những ngày tháng bên nhau. Bất cứ khi nào cần thiết, họ sẽ gửi tin nhắn văn bản để hỏi ý kiến ​​đối phương. Cứ như vậy quan hệ giữa hai người không tốt. – Thời gian đầu, Bình giấu tôi là nhạc sĩ. Anh ấy nói rằng anh ấy đang làm việc bán thời gian. Tôi không biết liệu anh ấy có còn mù nữa không. Mai’an nói. Sau khi nghe vợ nói, Ping En nói rằng anh không còn tự tin để nói cho cô ấy những khuyết điểm của mình. Nhưng khi đi hẹn hò, Pingen gọi điện tỏ tình. “Em vẫn đang giấu anh điều gì đó!” .—— Biết được sự thật, ban đầu Mai Ann không ngạc nhiên mà còn tò mò. Cô lên mạng tìm và đọc tất cả các bài báo về anh. Cô không tin điều đó. Không phải anh là người duy nhất nhắn tin và trò chuyện với cô lần cuối cùng suốt đêm. Bình tĩnh lại, cô vẫn quyết tâm gặp Bình, bởi khi nghe thấy giọng nói của chính mình trên điện thoại, tim cô đã loạn nhịp. Bây giờ nhắc lại, cô ấy nói một lần nữa rằng cô ấy đã bị “lừa dối” vì sự dịu dàng của mình.

Sau lần gặp đầu tiên, trái tim chàng nhạc sĩ cũng chỉ hướng về một cô gái mà anh không thể gặp. Tưởng tượng phẳng phiu, vợ anh là người tròn trịa như tôi. Cô ấy hay nói, hay cười và tràn đầy yêu thương.

Thanh Bình và vợ nhạc sĩ sống đầy ắp tiếng cười nhờ tính cách trẻ trung của cô. Gia đình của Mai’an. Tại Hải Phòng, bữa ăn được bao trùm trong không khí nặng nề, lắc lư êm ái đến nỗi anh không thể cầm đũa gắp thức ăn. Anh ta tỏ ra chán ghét vì không biết bạn gái và gia đình nghĩ gì về mình. Về phần Mai Anh, cô bé chỉ nói được vài câu, phá vỡ sự im lặng của mẹ. -Gia đình tôi phản đối gay gắt. Người mẹ không chịu nói, đòi sỉ nhục và đuổi con gái ra khỏi nhà. Tôi cũng bức xúc lắm, nhiều người thân góp ý. Tôi đã khóc rất nhiều “, Mai Anh rơm rớm nước mắt cho biết, cô được biết do gia đình quá lo lắng cho con gái nên mới phản ứng như vậy. Những kỷ niệm đẹp thời đó chỉ còn lại một mình Mai Anh vì cô. Nói về chuyện này thì tôi sợ mình bị tổn thương .—— Về phần Ping, anh vừa động viên người yêu, vừa thể hiện tình cảm và sự tự tin của mình, dần dần tiếp xúc nhiều với mẹ chồng, chị dâu cũng cảm nhận được phần nào tình cảm của anh dành cho con gái. Chân thành: Hiện tại, Mai Anh cho biết bố mẹ thích con rể hơn yêu nữ.-Thanh Bình (Thanh Bình) -Mai Anh chia sẻ về cuộc sống hôn nhân.- — Đám cưới được tổ chức vào ngày 1/1 năm nay, muộn hơn khoảng tám tháng nữa là tìm hiểu và yêu nhau, ngoài những lời chúc phúcNgười thân, bạn bè, nhiều người rỉ tai quan chức ngoan ngoãn, hãy để mọi việc theo nhạc sĩ mù. Cả hai cùng lặp lại sai lầm và thừa nhận đã vội vàng quyết định kết hôn nhưng không hối hận.

Sau 10 tháng kết hôn, cả hai đã mua được xe hơi. Họ cũng dự định mua nhà vào cuối năm nay và dự định sinh con vào năm mới. Đôi bạn trẻ không dám nói trước tương lai. Họ chỉ nghĩ rằng cả hai tốt hơn, sống vui vẻ và hạnh phúc, đó mới là điều khiến người mình yêu thương cảm động nhất.

Nguyễn Thanh Bình sinh năm 1989 tại Quảng Ninh. Anh từng đoạt giải “Nhạc sĩ ấn tượng” và “Nhạc sĩ trẻ triển vọng” nhờ Sáng tác trong mơ trong đêm Chung kết Bài hát Việt 2009. Tháng 8/2012, anh đoạt giải “Người hòa âm hiệu quả” cho tác phẩm “Nghe bài hát của tác giả (Phạm Thanh Hà)”. Nguyễn Thanh Bình (Nguyễn Thanh Bình) cũng là một cái tên đáng kinh ngạc trong cuộc thi Got Talent 2013, anh có thể chơi được 15 loại nhạc cụ. Hiện tại, anh là nhà sản xuất âm nhạc và từng hợp tác với nhiều ca sĩ như Vũ Cát Tường, Cao Thái Sơn … – Anh Linh

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website