Hồ Đức Vĩnh là người rủ Tiến Linh vào đội nghệ sĩ

Sáng 22/8, Hồ Đức Vĩnh cho biết: “Lãnh đạo CLB Becamex Bình Dương có ý kiến ​​cảnh cáo Tiến Linh-nhận lời tham gia CLB Văn nghệ FC do mình lập ra. Để tập luyện đội bóng, tôi xin chịu trách nhiệm về sự cố đáng tiếc” – Người mẫu Đức Vĩnh (trái) tặng hoa chào mừng các cầu thủ Tiến Linh làm khách mời về đội nghệ sĩ, hồi đầu tháng 8. Ảnh: Đức Vinh.

Hồ Đức Vinh cho biết rất mong được gặp ban lãnh đạo, người sáng lập Becamex Bình Dương cho biết không muốn ảnh hưởng đến hình ảnh và sự nghiệp của tiền đạo này vì anh hiểu Nguyễn Tiến Linh là của bóng đá quốc gia, đặc biệt là Becamex Bình Dương.

Người sáng lập chỉ ra rằng các tác phẩm của các nghệ sĩ FC được sử dụng cho mục đích phi thương mại. Khi nghệ sĩ hoặc cầu thủ có thời gian rảnh, anh ấy hoặc cô ấy tham gia cùng đội để gây quỹ cộng đồng và từ thiện; khi Tian Lin (Tiến Linh) nhận lời tham gia đá giao hữu, anh ấy rất vui với lịch tập luyện và thi đấu của đội và các cầu thủ. Các câu lạc bộ hiện tại là nhất quán.

Aup aravant, CLB Bình Dương mời Tiến Linh lên làm việc Chiều 21/8, đội chủ sân Gò Đậu có thông cáo: “Tiến Linh và các cầu khác thuộc quyền lãnh đạo của CLB Bình Dương, bao gồm tất cả các bên. Mọi hoạt động liên quan đến hình ảnh. Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ các hoạt động cộng đồng. Tình nguyện là quyền của mỗi người, tuy nhiên khi FC Artist mời Tiến Linh vào đội thì cần phải làm việc trực tiếp với lãnh đạo CLB Bình Dương, trường hợp không thông qua công ty quản lý Mọi hành vi đàm phán trực tiếp với người tham gia đều là thiếu tôn trọng và hoàn toàn trái với quy định của công ty. ”

Đầu tháng 8, Ruan Tianlin tham gia cuộc thi. Các nghệ sĩ FC quyên góp tiền cho trận đấu đầu tiên chống lại nhạc pop tại TP Quảng Nam, Đà Nẵng. Tiền đạo tuyển Việt Nam được nhận làm thành viên mới. Ca sĩ Phương Thanh ra mắt với vai trò trưởng nhóm. -FC Artist ra mắt vào tháng 7. Các thành viên trong đội gồm: diễn viên Huỳnh Quý, Hoàng Rapper, diễn viên Quốc Trường, ca sĩ Cao Thắng … Hồ Đức Vĩnh là “chủ công” kiêm đội trưởng Đội có nội quy riêng và sinh hoạt thường xuyên, thông qua Câu lạc bộ Phóng viên Bản tin Thể thao, Học viện Bóng đá, TP. Câu lạc bộ tăng cường các hoạt động bóng đá giao hữu …

Hồ Đức Vĩnh sinh năm 1984 là gương mặt khá nổi tiếng trong làng mẫu, là fan trung thành của Cristiano Ronaldo. Nhận xét FIFA World Cup 2018.

Đội ngũ nghệ sĩ tháng 7 Công chiếu tại TP. Video: Quỳnh Quyên .

Tâm Giao

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website