Hoàng Oanh kể chuyện sinh non

MC Hoàng Oanh sinh con khi chồng bị kẹt ở Singapore mấy tháng do dịch bệnh bùng phát. Chị gái Hoàng Dung đang túc trực trong phòng sinh. Khi sinh con xong, Hoàng Dung cho anh rể Jack Cole gọi video. điện thoại đang đổ chuông. Jack gọi đó là thần giao cách cảm giữa hai chúng tôi. Jack ngập tràn hạnh phúc và tôi cũng vậy. Trước đó, cặp đôi chưa bao giờ tưởng tượng sẽ chào đón đứa con đầu lòng theo hình thức này. Hoàng Oanh mong con được hưởng hơi ấm của bố nhưng cô nghĩ gia đình sẽ sớm được đoàn tụ.

Hoàng Oanh khoe ảnh con trai trên trang cá nhân vào ngày 14/8. Oanh nhanh chóng “vượt cạn” chỉ trong vòng 15 phút. Tuy nhiên, trước đó, cô bị từ 3h chiều. Đến 9h45 tối, dù nhiều người khuyên nên sinh mổ để giảm đau nhưng người chạy thường quyết định cho con bú sữa non. Cô nói: “Cuối cùng thì tôi cũng biết đây là gì. Sinh con và rạch tầng sinh môn. Cũng như một người mẹ, tôi luôn tự nhủ điều gì là tốt nhất cho con mình” – Ở tuần đầu tiên của thai kỳ 33, bác sĩ dự đoán Hoàng Oanh sinh non do thai nhi quay đầu sớm. Cô ấy phải ở nhà nghỉ ngơi một thời gian dài. Con trai cô chào đời sớm hơn dự kiến ​​3 tuần nhưng vẫn khỏe mạnh và tăng 2,7 kg. Hoàng Oanh hồi phục nhanh chóng.

Cuộc sống sau hôn nhân của Hoàng Oanh và Tây. Video: Vân An .

Chồng cô đã bị mắc kẹt ở Singapore từ đầu tháng Ba. Cặp đôi đã đăng ký đi các chuyến bay để đưa công dân trở lại chính phủ Singapore và Việt Nam, nhưng không ai trong số họ được phép. Á hậu cho biết: “Vợ chồng tôi chỉ biết động viên nhau vì đây là hoàn cảnh chung của nhiều gia đình. Tôi đã trải qua đủ mọi cung bậc cảm xúc, mong chờ, hy vọng rồi thất vọng. Tôi mong Covid-19 sẽ sớm được điều khiển, bay quốc tế Đã mở lại, để “con trai cô có thể gặp bố của mình. “- Hoàng Oanh được nhiều người biết đến khi đoạt giải nhất cuộc thi” Hot V Teen “năm 2006. Năm 2012, cô chụp ảnh nhóm phụ nữ Việt Nam và đoạt giải nhì. Cô là người dẫn chương trình sự kiện và chương trình truyền hình, Và đóng nhiều phim, như: Tháng năm rực rỡ, Hẹn hò mùa thu, bố con cưới …—— Fan An

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website