Vingroup đào tạo miễn phí kỹ sư trí tuệ nhân tạo

Theo Vingroup, kế hoạch “Phát triển nguồn nhân lực trí tuệ nhân tạo và khoa học dữ liệu của Vingroup” kết hợp lý thuyết chuyên môn với ứng dụng thực tế để trau dồi đội ngũ nhân lực và chuyên gia kỹ thuật chất lượng cao. chất lượng cao. Đội ngũ này sẽ trở thành lực lượng cho các mục tiêu phát triển công nghệ của Việt Nam.

Các kỹ sư sẽ được đào tạo đợt đầu tiên trong vòng một năm và hoàn toàn không phải trả học phí. Trong thời gian nghiên cứu, Vingroup sẽ tuyển dụng các ứng viên và coi họ như nhân viên chính thức và trả lương với mức lương cạnh tranh trên thị trường. Sinh viên xuất sắc trong vòng đầu tiên sẽ có cơ hội tiếp tục được đào tạo thực hành và trở thành chuyên gia trong ngành.

Lực lượng lao động trẻ của Vingroup.

Về lộ trình đào tạo cụ thể Trong ba tháng đầu, khuyến khích thí sinh tiếp thu kiến ​​thức chuyên môn về thị giác máy tính, xử lý ngôn ngữ tự nhiên, học máy, học sâu, đại số tuyến tính, thống kê và đạo đức trí tuệ nhân tạo. Các giáo sư là các nhà khoa học đến từ các học viện, trường đại học và cơ sở nghiên cứu nổi tiếng.

Trong vài tháng tới, các kỹ sư được phép làm việc và thực tập tại các công ty công nghệ mà thành viên Vingroup trực thuộc như: Công ty Cổ phần Nghiên cứu và Sản xuất VinSmart, Viện Dữ liệu lớn VinBigdata, Viện Trí tuệ nhân tạo VinAI, VinBrain Công ty TNHH Tư vấn Giải pháp Tự động hóa Quản lý, Công ty TNHH Giải pháp và Dịch vụ Công nghệ Vantix, Công ty TNHH Triển khai Hệ thống Phần mềm VinSoftware …

Ngoài mức thu nhập và đãi ngộ tốt, ứng viên có cơ hội tham gia dự án. Công nghệ đẳng cấp thế giới do các chuyên gia hàng đầu như GS. Vũ Hà Văn-Vin, Giám đốc Khoa học Viện Nghiên cứu Bigdata, Giáo sư Đại học Yale; TS. Bùi Hải, Viện trưởng Viện nghiên cứu trí tuệ nhân tạo Hung-VinAI, một trong những chuyên gia AI hàng đầu thế giới; chuyên gia Trương Quốc Hùng-VinBrain, công ty tư vấn giải pháp tự động hóa quản lý, giám đốc điều hành; chuyên gia Nguyễn Quang, công ty dịch vụ và giải pháp công nghệ Huy-Vantix, giám đốc điều hành Quản lý… Quan trọng nhất, những ứng viên giỏi sẽ có cơ hội được đào tạo tại các công ty công nghệ và phòng thí nghiệm nghiên cứu. Lớn nhất thế giới tại các thung lũng công nghệ của Hoa Kỳ, Nhật Bản, Úc, Canada, … Các kỹ sư sẽ trực tiếp tham gia các dự án: giải pháp tối ưu hóa hiệu quả công việc thông qua Internet of Things và thiết bị IA; nghiên cứu giải mã gen cho người Việt Nam; sử dụng trí tuệ nhân tạo VinDr để phân tích hình ảnh y khoa ; Dự án AI sẽ phát triển “trợ lý bác sĩ” cho các giải pháp tại Việt Nam nhằm tối ưu hóa việc ra quyết định và lựa chọn hành động của hệ thống AI… Để được chọn, ứng viên sẽ được lựa chọn ứng viên; Phỏng vấn gay gắt để đánh giá kiến ​​thức cơ bản về toán học, lập trình và tiếng Anh.

“Với sự lãnh đạo của các chuyên gia và nền tảng kỹ thuật vững chắc, chúng tôi hy vọng sẽ hình thành một lớp kỹ sư nắm vững kiến ​​thức cơ bản. Giáo sư Vũ Hà Văn, Giám đốc Khoa học Viện Dữ liệu lớn VinBigdata cho biết:” Kiến thức có khả năng giải quyết các vấn đề ứng dụng Và có thể tham gia trực tiếp vào các dự án cạnh tranh với công nghệ quốc tế. ”

Chương trình sẽ nhận hồ sơ từ ngày 21/8 và khai giảng khóa đầu tiên vào tháng 10 năm 2020. Các nhóm đối tượng ưu tiên nộp hồ sơ gồm: sinh viên năm 3 hoặc đã tốt nghiệp đại học (trong lao động Làm việc trong lĩnh vực trí tuệ và khoa học dữ liệu hoặc học lấy bằng thạc sĩ). Yêu cầu bắt buộc đối với các chuyên ngành đại học là công nghệ thông tin, điện tử và viễn thông, khoa học máy tính và khoa học máy tính; bao gồm cả quốc gia và quốc tế. – – Fan Nan

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website