Ngọc Hân kỷ niệm 10 năm đăng quang Hoa hậu

Tối 14/8, Ngọc Hân đăng loạt ảnh ghi lại thời điểm tổ chức lễ đăng quang trên trang cá nhân. Cô viết: “Bây giờ 10 năm rồi, em có xu hướng đi diễn. Em định viết gì đó cho ngày sinh nhật của mình, nhưng em vẫn đang bận vào bếp nấu ăn” .—— Ngọc Hân (thứ hai, bên trái) thổi nến Kỷ niệm 10 năm đăng quang của hôn phu (trái) và bạn bè. Video: Tùng Tử .

Bà xã Đông Còi, Diễm Hương, Ngô Phương Lan, diễn viên Thanh Hương, Phương Oanh và đông đảo bạn bè, người hâm mộ đến chúc mừng Ngọc Hân. Hầu hết mọi người đều chúc mừng cô ngày càng xinh đẹp và trẻ trung hơn trước. Nhiếp ảnh: Hoàng Hà .

Lần này, cô tổ chức một buổi họp mặt nho nhỏ với sự tham gia của gia đình và bạn bè, cùng nhau ôn lại nhiều kỷ niệm. Ngọc Hân còn nhớ rất rõ khoảnh khắc khi nghe xướng tên chiếc vương miện, cô thốt lên “Ôi chết mất thôi”. Cô hoa khôi cho biết ngoài niềm vui sáng, cô cũng ý thức được trách nhiệm và sức nặng của chiếc vương miện. Cô nói: “Coi như mấy ngày tới, tôi đang phải đối mặt với áp lực kinh khủng nên đã buột miệng nói.” Kiến thức và mối quan hệ. Cô gặp và yêu vị hôn phu Phú Đạt. Kể từ khi được mời khám phá và chia sẻ văn hóa tại Ai Cập vào năm 2011, cả hai đã quen biết nhau và anh là hướng dẫn viên của đoàn. Sự hóm hỉnh của cô đã để lại ấn tượng sâu sắc cho anh. Sau một thời gian dài nghiên cứu, cả hai đã lên kế hoạch kết hôn vào tháng 3, nhưng nó đã bị trì hoãn do Covid-19. Cô nói: “ Mọi thứ xảy ra trong cuộc sống đều có mối quan hệ định sẵn. Tôi là người biết trân trọng tình cảm và trân trọng những gì mình nhận được. Tôi sẽ phấn đấu trong nhiều năm nữa để có được nó. Yêu tôi. công cộng”. -Trong 10 năm qua, Ngọc Hân rất chăm chỉ thay đổi hình ảnh và chăm chỉ tham gia các hoạt động từ thiện để tránh bị lừa gạt.

Trong đêm thi cuối cùng của năm 2010, Ngọc Hân nhận được câu hỏi: “Theo bạn sứ mệnh của hoa hậu là gì?”. Cô trả lời: “Hoa hậu phải hiểu cả về mặt và nội tâm. Tôi nghĩ sứ mệnh của Hoa hậu là đoàn kết và làm những việc có ích cho cộng đồng, xã hội, từ đó giúp đất nước phát triển”. Ngọc Hân cho biết cô luôn ghi nhớ câu trả lời này và nói Tôi nghĩ tôi làm đúng những gì cô ấy nói. . Ngày càng trở nên xinh đẹp hơn. Ngoài ra, trình độ học vấn, trí thông minh và phong thái khéo léo của cô đã nổi tiếng thế giới.

Ngoài việc tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện, hiến máu và bảo vệ môi trường, Ngọc Hân cũng đang phát triển sự nghiệp của mình. Sau khi tốt nghiệp Đại học Bách khoa Hà Nội, anh làm nhà thiết kế thời trang. Cô thành lập thương hiệu áo dài riêng mang tên mình và chuỗi cửa hàng thời trang nam.

Lễ đăng quang của Hoa hậu Ngọc Hân. Video: Youtube .

Tìm hiểu về con người

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website