Hiện tượng này làm cho màu sắc của cây chuyển từ một nửa sang màu nâu.

Cây “hai mặt” ở Long Island, New York. Ảnh: NWS .

Một nhà khí tượng học của Cơ quan Thời tiết Quốc gia (NWS) đã chụp ảnh hiện tượng cây cối độc đáo trên Long Island, New York, 11 ngày sau khi cơn bão nhiệt đới Isaias đổ bộ vào ngày 15/8. Trong ảnh, một bên lá đã chết khô, bên còn lại vẫn rất tươi tốt.

“Bạn có thể thấy rõ rằng hầu hết các lá phía nam dường như đi vào và chuyển sang màu nâu vào cuối mùa thu. Nửa phía bắc của Xingao viết trên Twitter:” Những cây cao và bụi rậm vẫn xanh tươi . “Các chuyên gia cho rằng, hiện tượng” hai mặt “này là do gió mạnh thổi các hạt bụi. Nửa phía nam của cây chứa muối biển. NWS giải thích:” Bão nhiệt đới Isaias đã mang gió mạnh đến Long Island, nhưng không mang theo mưa lớn. .

Những cơn gió lên tới 112 km một giờ đã mang theo muối từ biển vào bờ biển. Phần phía nam của Long Island, nếu không có mưa, muối của thực vật sẽ không bị cuốn trôi. Kết quả là nửa phía nam của chúng bắt đầu khô và héo.

Ngoài ra, hầu hết các khu vực của Long Island đang chịu hạn hán vừa phải. Một số nơi có lượng mưa ít hơn 6 inch so với lượng mưa trung bình hàng năm. Các chuyên gia cho rằng điều này đã làm trầm trọng thêm tình trạng héo này ở một mức độ nào đó .—— Tình huống tương tự cũng xảy ra với bão Sandy năm 2012 và bão Long Island Express năm 1938. Bây giờ đã muộn, và mùa thu ở đây, thay vì đầu tháng 8 như Isaias. Isaias là Đại Tây Dương vào năm 2020. Cơn bão số 9 trong mùa bão.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website