Cẩm Vân tái hợp Khắc Triệu sau 5 tháng

Nhạc sĩ Khắc Triệu sang Mỹ vào tháng 3 để chăm sóc con gái đầu lòng. Anh ta trở về nhà vào cuối tháng 7, bị cách ly tại P.Hình Phúc (P.Hiệp Phúc) trong 14 ngày, và sau đó trở về TP.HCM vào ngày 12 tháng 8. , Em chỉ muốn được anh ôm vào lòng để thỏa niềm mong mỏi và hy vọng. “Trên trang cá nhân, nhiều đồng nghiệp cho biết sẽ rất trân trọng tình cảm của nữ ca sĩ và cùng nhau chúc mừng gia đình Cẩm Vân.

Cẩm Vân và chồng Khắc Triệu khoảnh khắc đoàn tụ, ngày 11/8, TP.HCM. Video: Cece Trường .

Việc đầu tiên Khắc Triệu làm sau khi về nước là nhờ vợ nấu canh chua, canh cá – món ăn anh yêu thích, thậm chí anh còn không cho vợ con bỏ vợ Thân quá, còn nói ở lại một thời gian … Đợt đầu bùng phát, mẹ con cô ở lại rạp trực tiếp giao lưu với khán giả, khi dịch bùng phát trở lại, Cẩm Vân đang ở Đà Nẵng, Quảng Nam Các chương trình hỗ trợ tiền tuyến được thực hiện như “Ơn giời” do Đàm Vĩnh Hưng tổ chức, cô cho biết: “Công việc dịch thuật khiến tôi không thể làm việc được. . Quay lại nhưng bù lại tình cảm mẹ con càng gắn bó, tình cha con càng gắn bó. “

Khắc Triệu – Cẩm Vân đã bên nhau 30 năm. Vợ chồng cô dồn tâm sức cho Phòng trà KC (gọi tắt là cả hai) – nơi gặp gỡ đồng nghiệp, bạn bè thích ca hát.

Cẩm Vân sinh năm 1959. Ngoài dòng nhạc cách mạng, cô còn được biết đến qua ca khúc Huyền thoại mẹ qua nhạc Trịnh Sóng … 1983 Cô đã giành huy chương vàng duy nhất tại Hội diễn Ca nhạc chuyên nghiệp TP HCM với ca khúc Không quên (Phạm Minh Tuấn); từ năm 1997 đến 2007, một số ca khúc của anh đã lọt vào bảng xếp hạng Làn Sóng Xanh.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website