Mạc Anh Thư: “ Tôi không có đủ đam mê với sân khấu ”

Sau thời gian dài vắng bóng, đầu năm Mạc Anh Thư đóng phim ngắn “Chưa bao giờ” của đạo diễn trẻ Đới Đại Lộc. Người đẹp cho biết rất vui khi nhận được sự ủng hộ của nhiều khán giả, đồng thời nhắn tin bày tỏ cảm xúc trên mạng xã hội.

Nhưng sau vai diễn này, Mạc Anh Thư cho biết cô không có ý định quay lại với ngành. Diễn xuất vì thiếu đam mê để xem, cô nói: “Đôi khi nhìn thấy bạn bè, đồng nghiệp rất thành công trong làng giải trí, tôi không ngần ngại. Nhưng tôi tin rằng mỗi người đều có số phận và sự may mắn. Tôi thích lén lút và không có chí tiến thủ. Vì vậy, dù là diễn viên, người mẫu hay bà mẹ bỉm sữa hiện tại, cuộc sống của tôi rất bình thường, nhưng tôi hài lòng với điều đó. Tự chủ về tài chính và ở bên gia đình Thời gian rất quan trọng, điều này rất quan trọng. »

Cặp đôi Mạc Anh Thư – Huy Khánh trong chuyến du lịch Bhutan năm 2019. Ảnh: Anh Thư .

Năm 2012, sinh con gái đầu lòng Sau đó, Mạc Anh Thư rút lui khỏi gia đình, giúp chồng – diễn viên Huy Khánh an tâm trong danh hài Người mẫu trước đây cho rằng phụ nữ, làm mẹ là trời cho nên chưa bao giờ nghĩ đến chuyện từ chức Quyết định này là một sự hy sinh. Nghĩ về quá khứ đánh bắt cá của chồng, ông Thu nói: “Nhưng tôi vẫn nghĩ rằng quá khứ là một phần của cuộc đời mỗi người. Dù tốt hay không thì quá khứ đã qua. Chúng ta đang sống trong hiện tại và nhìn về tương lai. Do đó, là một cặp vợ chồng, tôi. Hãy luôn tôn trọng anh ấy, đừng phán xét, đừng so sánh. “

Cựu người mẫu cho biết những ngày đầu chung sống, do tính cách trái ngược nhau nên nhiều lần hai người có ý kiến ​​khác nhau và tưởng chừng không thể tiếp tục. Nhưng cả hai đã tìm cách hòa giải. Sau tranh cãi, họ dần thấu hiểu và tìm được điểm chung Giọng ca của cô bắt đầu xây dựng gia đình.

Điều khiến cô hạnh phúc là sau nhiều năm bên nhau, Huy Khánh đã thay đổi rất nhiều, từ lãng tử trong làng giải trí Việt trở thành một thành viên của gia đình – Mạc Anh Thư, Huy Khánh nói Tôi thương con gái anh ấy rất nhiều, sau khi đóng phim, anh ấy dành toàn bộ thời gian để chơi, chăm sóc, dạy dỗ con cái để vợ yên tâm kinh doanh online, đây là điều mà cô ấy đã làm trong nhiều năm qua, nam diễn viên tâm sự Một trong những điều anh yêu thích nhất là dành thời gian cho con gái Cát Cát và vợ là gia đình nhỏ của cựu người mẫu Mạc Anh Thư (Ảnh: Facebook) ——Huy Khan (Huy) Khánh) cho biết, nghề diễn đang gặp rủi ro, thu nhập tụt dốc nhưng Mạc Anh Thư đã cố gắng xoay xở cho gia đình, Mạc Anh Thư-Huy Khánh vừa khai trương tại TP.HCM với sự hỗ trợ của ca sĩ Tuấn Hưng-Thu Hương. Hai cửa hàng sữa chua sủi bọt. Chị cho biết, chị mong có một quán nhỏ xinh để phục vụ khách hàng và mong có thể là nơi để bạn bè và người hâm mộ của chồng chị gặp gỡ, giao lưu.

Mac Anh Thư sinh năm 1986, từng lọt vào chung kết cuộc thi Hoa khôi Hậu Giang 2007. Trước khi trở thành người mẫu chuyên nghiệp, anh từng đăng quang Nữ hoàng Thời trang Toàn quốc năm 2008. Khi cả hai cùng xuất hiện trong phim “Người đẹp và Trong Danh vọng, cô gặp và yêu Huy Khánh, năm 2012, vợ chồng Mạc Anh Thư – Huy Khánh chào đón con gái đầu lòng là Trần Khánh Ngọc Uyên (mèo thân) .

Mac Anh Thư và Huy Khánh tham gia phim ngắn “Chưa bao giờ”. Video: youtube .

Thơ Thứ Ba

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website