Xiangjiang Hẹn hò với Thương gia 9x

Hoa hậu Hương Giang và Matt Matt Liu hợp tác sau khi chương trình thực tế Người ấy là ai phát sóng vào ngày 7/8. Trước đó, cả hai khoe ảnh đi ăn, chơi golf, du lịch … cùng hội bạn thân. Hương Giang cho biết: “Matt Liu còn rất trẻ và không giỏi giang trong làng giải trí. Vì vậy, tôi muốn hạn chế nói về việc bảo vệ hạnh phúc cá nhân và những cảm xúc mà mình yêu thích. Còn quá sớm để hứa hẹn điều gì trong tương lai”. Tôi không muốn các bạn. Hai là áp lực.

Hoắc Giang nhận xét người yêu của cô – Matt Liu rất tốt nên cô lo anh sẽ bị dư luận gây áp lực khi biết chuyện, trước đó người đẹp đã đăng tin hẹn hò Ảnh Lưu Đức Hoa, cả hai nắm tay và tựa đầu vào vai nhau, cô viết: “Cảm ơn anh đã đến với em” Doanh nhân trẻ cũng gửi lời cảm ơn vì đã chọn anh tham gia chương trình. Hội bạn thân Hương Giang đã ủng hộ cả hai Câu chuyện tình yêu của tác giả Đức Phúc cho rằng Matt Liu dễ thương, thân thiện, nói được tiếng Việt Erik và Đức Phúc cũng trổ tài làm bánh ngọt và hai bạn trong một bữa tiệc tối 9/8. Hình ảnh kỷ niệm hai tháng bên nhau Hòa Minzy mong rằng Hương Giang sẽ có một happy ending sau khi trải qua nhiều sóng gió trong tình cảm.

Hương Giang và bạn trai Matt Liu trong “Người này là ai”. Video: VieOn.

Matt Liu sinh năm 1994, người Singapore gốc Hoa, Giám đốc điều hành một công ty Việt Nam, chơi golf giỏi và là thành viên Hiệp hội siêu xe. Trước khi tham gia chương trình “Người này là ai”, doanh nhân này đã được tìm hiểu Nhiều hiểu biết về Hạng Giang, sự thông minh, xinh đẹp và lòng dũng cảm của cô đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng anh, mong có cơ hội chinh phục được chàng ca sĩ Đồng thời, Hồng Giang từng nghi ngờ: “Tôi biết giá trị của mình, nhưng lòng tự trọng của tôi cũng rất cao. Thấp. Không có lý do gì để một người đàn ông tốt như vậy đến đây, anh ta sẽ chọn người khác. đàn bà. “–Hang Giang và bạn thân đưa Matt Liu đi Đà Lạt nghỉ lễ.

Matt Liu nói anh ấy không quan tâm Tin đồn về người chuyển giới Anh cho biết, khi tiết lộ bạn gái, bố mẹ anh đã động viên “đánh nhau”. Doanh nhân cho biết nếu cả hai kết hôn thì anh sẽ tính đến chuyện nhận con nuôi.-Jiang Jiang (sinh năm 1991) Cô đăng quang Miss International Queen năm 2018. Cô cũng đoạt hai giải Á hậu: “Người đẹp tài năng” và “Video giới thiệu được yêu thích nhất”. Sau cuộc thi, người đẹp này tiếp tục là ca sĩ, diễn viên và tham gia live show. Sự nghiệp trong chương trình. Cô yêu một Việt kiều Canada, khi chia tay năm 2016, cô ngừng bày tỏ tình cảm.

Tuấn Trần đưa Hương Giang vào show “Người này là ai”. Video : HTV2 .

Văn An (Ảnh: Instagram)

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website