Tron Strongs mừng con gái tròn một tuổi

Một năm trở lại đây, Trang Strange ít đi sự kiện, trình diễn thời trang do tập trung chăm sóc con đầu lòng.

Trong khoảng một năm trở lại đây, Trang Strange không xuất hiện trong các sự kiện thời trang và các chương trình thời trang. Vì cô tập trung chăm sóc con đầu lòng.

Cô và chồng, Tiến sĩ Chen Tiancan, chỉ tổ chức một buổi họp mặt gia đình nhỏ để giao lưu với họ hàng, chúc mừng sinh nhật và tôn trọng khoảng cách xã hội. — Chồng cô và chồng cô – bác sĩ Trần Tiến Chánh (Trần Tiến Chánh) – vừa tổ chức một bữa tiệc nhỏ tại nhà với gia đình, chúc mừng sinh nhật và tuân theo khoảng cách xã hội.

Trang Strange kể rằng khi Helene được ba tháng tuổi vào năm ngoái, chồng cô đã trở lại Pháp để tiếp tục làm bác sĩ và giáo viên. Chân dài một mình chăm sóc em bé với sự hỗ trợ của mẹ và chị gái.

Trang Strange cho biết, năm ngoái, khi Helene được ba tháng tuổi, chồng cô đã quay trở lại Pháp để tiếp tục làm bác sĩ và giảng dạy. Chân dài một mình chăm con với sự hỗ trợ của mẹ và chị gái.

Covid-19 đột nhập thế giới, vì vậy chồng cô đã hoãn công việc để tìm chuyến bay đầu tiên đến Việt Nam vào tháng 6. Tôi bị cách ly ở TP Quảng Ninh 14 ngày trước khi về với vợ con anh. Trang Strange cho biết: “Tôi luôn mong được gặp chồng. Lần đoàn tụ này cho phép tôi tận hưởng thời gian bên gia đình.” Anh bị cách ly tại TP Quảng Ninh 14 ngày trước khi về với vợ con. Trang Strange cho biết: “Tôi rất mong được gặp chồng. Lần đoàn tụ này cho phép tôi tận hưởng thời gian bên gia đình”. Chồng cô có hai cậu con trai nên rất cưng chiều “công chúa nhỏ”. — Ông xã có hai con nên rất thích “tiểu công chúa” này.

Hai người tổ chức đám cưới tại một biệt thự riêng ở Quận 9, Tp.HCM vào tháng 3/2016. Sau đám cưới, Tròn Strong đi học với bằng thạc sĩ quản trị kinh doanh. Cô mở công ty bất động sản của riêng mình. Thỉnh thoảng cô ấy làm việc cho một số nhà thiết kế gần đó. Trang Strange sinh năm 1991, cao 1,73m, kém chồng 20 tuổi.

Cả hai tổ chức lễ cưới tại biệt thự riêng ở Quận 9, TP.HCM vào tháng 3/2016. Sau khi kết hôn, Trang Strange đi học và lấy bằng MBA. Cô mở công ty bất động sản của riêng mình. Thỉnh thoảng cô ấy làm việc cho một số nhà thiết kế thân thiết. Trang Strange sinh năm 1991, cao 1,73m và kém chồng 20 tuổi.

Photo: Mr Tom, Makeup: Tram Anh, Hairdresser: Ho Quoc Khai .

Photo: M. Tom, trang điểm: Trâm Anh, làm tóc: Hồ Quốc Khải.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website