Trà Ngọc Hằng mừng con gái hai tuổi của mình.

Loạt ảnh được thực hiện theo phong cách cổ điển, thao tác màu sắc như tranh sơn dầu. Sophia mặc váy xù, giày cao gót và giày Mary Janes.

Tất cả các bức ảnh được chụp theo phong cách cổ điển, thao tác màu sắc như một bức tranh sơn dầu. Sophia mặc váy và vớ với giày Mary Janes.

Curling (Curling) Tra Ngọc Hang (Curling Tra Ngọc Hang) trông giống như một cô gái. -Là một bà mẹ đơn thân, Trà Ngọc Hằng cho biết, cô đã làm việc chăm chỉ để mang đến cho con gái mình một cuộc sống tốt nhất. Mặc dù hoạt động tài chính, đôi khi cô cảm thấy cô đơn, đặc biệt là khi con cô bị ốm.

Là một bà mẹ đơn thân, Trà Ngọc Hằng cho biết, cô luôn cố gắng hết sức để mang đến cho con gái cuộc sống tốt nhất. Mặc dù hoạt động tài chính, đôi khi cô cảm thấy cô đơn, đặc biệt là khi con cô bị ốm.

Con gái của ca sĩ nhập viện tại thành phố Hồ Chí Minh. Cô hy vọng rằng mình có thể sớm bình phục và trở về nhà để chúc mừng sinh nhật.

Con gái của ca sĩ nhập viện tại thành phố Hồ Chí Minh. Cô hy vọng con mình có thể về nhà sớm nhất có thể để chúc mừng sinh nhật cùng gia đình.

Mẹ của Sophia trước ống kính là người thông minh, thông minh, tốt bụng và dũng cảm, được mẹ khen ngợi. -Xin chúc mừng Sofia, mẹ cô thông minh và thông minh, thích mặc quần áo và dũng cảm trước ống kính.

Trà Ngọc Hằng hát “Nhật ký của mẹ” (hát bởi Nguyễn Văn Thông) cho con gái.

Nhiếp ảnh: Milor Tran (Milor Tran). Nhà thiết kế: Kye. Trang điểm: Quan Pu.

Ảnh: Milor Trần. Nhà thiết kế: Kye. Trang điểm: Toàn phổ .

Fan An

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website