Chung kết Phương Lê, Mlle Mlle Hòa Bình

Chung kết doanh nhân Việt Nam 2015 cho biết cô được ban tổ chức cuộc thi mời. Thông điệp của sự kiện này – thúc đẩy hòa bình và hữu nghị giữa các quốc gia – là một trong những lý do khiến Phương Lê tham gia. Cô cũng được con gái khuyến khích tham gia cuộc thi sắc đẹp khi ở độ tuổi 30.

Phương Lê Vẻ đẹp.

Phương Lê cho biết, theo gợi ý của nhà thiết kế, cô sẽ mặc nhiều trang phục của nhà thiết kế Việt Nam trong cuộc thi Lê. Kye Nguyễn. Các người đẹp đang tập thể dục trong phòng tập thể dục, khoa học ăn kiêng để giữ dáng. Hồ sơ hiện tại của nó là 89-63-90 cm. Cô nói: “Bất kể tôi có muốn giành giải thưởng cao hay không, tôi hy vọng sẽ tiếp tục phát triển các dự án có lợi cho cộng đồng và tham gia vào công tác từ thiện.” Cô là mẹ của ba cô con gái, trong đó có một cặp sinh đôi sáu tuổi. Cô từng theo dõi các bài viết về cách giảm cân ở phụ nữ sau sinh. Khi mang thai, cô nặng 90 kg. Sáu tháng sau khi sinh con, cô đã giảm 40 kg.

Cựu người mẫu Yan Yanni cũng tham gia Thế giới bà 2017.

Ngoài Pan Le, Yan Yanni còn tham gia cuộc thi. Nhà tổ chức cho phép hai người đẹp đến từ cùng một quốc gia tham gia cuộc thi.

Hòa bình Thế giới được tổ chức tại Hồng Kông lần đầu tiên vào năm 2015. Đây là một sân chơi để thúc đẩy hòa bình thế giới. Các ứng viên chia sẻ ý tưởng và khuyến khích mọi người đoàn kết và chung tay bảo vệ hòa bình. Năm nay, cuộc thi quy tụ 40 thí sinh đến từ nhiều quốc gia. Sự kiện này sẽ được tổ chức tại Manila, Philippines từ ngày 5 đến 11/12.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website