Nghệ sĩ Lê Bình bị ung thư phổi

Con trai và con gái út của bà, Le Kha Han, thường chăm sóc các nghệ sĩ giàu kinh nghiệm làm việc trong khoa ung thư. Anh âm thầm chữa khỏi bệnh và giấu bạn bè và công chúng để mọi người không lo lắng. “Bốn tháng trước, bố tôi bị đau ngực nhẹ. Trong quá trình khám, ông phát hiện ung thư phổi giai đoạn 2. Sau khi điều trị hóa trị liệu rộng rãi, căn bệnh bước vào giai đoạn 3 và khối u vẫn chưa di căn. Tinh thần của bố tôi. Được rồi, ăn đi. Cha không muốn làm phiền công chúng, đồng nghiệp thân mến, vì hiện tại gia đình tôi vẫn có thể đối xử với anh ta, cô Kahan đồng ý.

Leping chỉ được điều trị như một bệnh nhân ngoại trú. Vào chiều ngày 23 tháng 8, sau khi được điều trị nội trú tại Bệnh viện Quân y 175, anh cũng dành thời gian đến thăm cô tại bệnh viện Maifeng. Maifeng vẫn đang điều trị ung thư phổi ở đây.

* Lebin: “Nỗi buồn lớn nhất Nó ly hôn sau 37 năm kết hôn “

Ngoài số phận bi thảm trên màn ảnh, ngoài đời, nghệ sĩ vẫn sống trong một cuộc hôn nhân tan vỡ vì nghiện cờ bạc. Anh ta có bốn đứa con. Một đứa trẻ chết trong một vụ tai nạn giao thông. Thứ hai là phục hồi chức năng. Nam diễn viên sống với đứa con thứ ba và một sinh viên mà anh nhận nuôi. Con gái anh đã kết hôn và sống riêng.

Ngay từ ngày 22 tháng 8, đạo diễn Trần Vi My đã gọi Nam diễn viên Lê Bình tham gia phác họa chào mừng chương trình Quốc khánh 2/9 sẽ diễn ra tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ (thành phố inh, Thành phố Hồ Chí Minh). “Nhưng Lê Bình nói rằng anh ta không thể tham gia. Tôi hỏi anh ta nếu anh ta biết mình bị ung thư phổi.” Giám đốc nói.

Diễn viên Lebiniên Quốc Thảo cho biết: Trên sân khấu, anh trao lại vở hài kịch cho bạn diễn, trẻ. Sau hơn 20 năm nỗ lực chung, tôi thích anh ấy nhất, và anh ấy giận dữ nhất. Đây là lòng tự trọng của anh ấy, và anh ấy không muốn làm phiền đồng nghiệp. Thật dễ dàng, anh ấy che giấu câu chuyện về phương pháp chữa trị để mọi người không cảm thấy đồng cảm. “Hiện tại, Quốc Thuận đã kêu gọi các nghệ sĩ đóng góp cho Bình.

Nghệ sĩ Lê Bình đã nhận được bốn buổi hóa trị ung thư. Hình ảnh của anh trong bệnh viện. Nữ diễn viên Lê Bình được nhiều khán giả, bạn bè và đồng nghiệp yêu mến vì tính tình hiền lành và tình yêu công việc. Phim đã tham gia hơn 60 bộ phim, có trụ sở tại Buffalo Wool, Vùng đất phía Nam (Ông Tu A, cha của cò), nổi tiếng với vai diễn trong Duck, Ugly …, ông có một tính tình ngọt ngào và đam mê biểu diễn. Ông thường “đóng đinh” nông dân, nông dân thực sự, lũ lụt, công nhân nghèo, Ông già ở phía nam … Nhân vật gần đây có một phòng ngủ, nghe nắng và mưa (của Mai Hiệp), khuôn mặt giản dị và phong thái chân thành của Lê Bình tạo ấn tượng sâu sắc, khắc họa một chút ích kỷ Trái tim của một người hách dịch. – * Lê Bình khóc khi nói về cái chết của đời mình

Tên thật của Lê Bình là Lê Thanh Sơn, và anh sinh ra trong một gia đình ở phía Tây Nam năm 1953. Anh trở thành một bộ phim truyền hình qua công khai và hội họa. Diễn viên, nhà văn và đạo diễn của Lê Bình. Các tác phẩm của anh tham gia các lễ hội sân khấu công cộng và chuyên nghiệp. Anh đã giành được ba huy chương vàng và ba huy chương. Trình diễn chuyên nghiệp, công khai và nghiêm túc về huy chương bạc do Bộ Quốc phòng trao tặng. Các vở kịch được dàn dựng trên các sân khấu IDECAF, 5B và Phú Nhuận … Anh tham gia 16 vai trong bộ truyện cổ tích Việt Nam, và rất được khán giả ở mọi lứa tuổi yêu thích. — Tam Giao

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website