Đẹp trai: ” Tôi rất cùn, nhiều người ghét nó ”

-Có lẽ, sau 16 năm phẫu thuật cho anh và đồng nghiệp, cảnh “nụ cười mới” đã khép lại. Bạn cảm thấy thế nào

– Tôi nghĩ, sau một thời gian dài vật lộn, tôi quyết định ngừng làm việc tại hiện trường. Buổi biểu diễn này luôn để lại cho tôi một phần ba cuộc đời, đó là cốt lõi của Hữu Lộc, cốt lõi của nghệ sĩ Hoài Linh – những người đặt nền móng cho nó. Trước khi anh Hữu Lộc qua đời, tôi cam đoan với anh rằng tôi nên cố gắng giữ cho cảnh sáng cho đến khi tôi không thể buông tay. Trong hoàn cảnh khó khăn ở thành phố Hồ Chí Minh, tôi cảm thấy rất buồn, và tôi đã làm những gì tốt hơn là không cứu người Wan mới. Từ lâu, những cảnh quay của chúng tôi đã dựa vào tên của nghệ sĩ nổi tiếng Hoài Linh. Khi anh xin nghỉ việc vì bận chơi game, chơi game và kiếm tiền để xây nhà, sân khấu hoàn toàn trống rỗng.

Không có bước nào khác, tôi vẫn đang thực hiện, nhưng ở một định dạng khác. Tôi đã chuyển sang rạp chiếu phim, phim sitcom và mở kênh YouTube của riêng mình và phát nó trong một thời gian dài, để người xem có thể xem hiệu suất trực tuyến của chúng tôi. Tôi kết hợp với các diễn viên và kết hợp để thực hiện các bản phác thảo và phim truyền hình, một phần để duy trì niềm đam mê giải trí và đầu tư tiền bạc.

– Trong ngành công nghiệp trong nhiều năm, Long Dep Trai đã nổi bật giữa các đồng nghiệp, bạn nghĩ sao?

– Tên và khán giả của tôi mờ dần vì sự thẳng thắn và tình cảm của tôi, vì vậy tôi đã bỏ lỡ nhiều cơ hội để phát triển khả năng của mình. Thất bại của tôi là không khôn ngoan. Khi tôi tìm thấy một cái gì đó không phù hợp với các đồng nghiệp của mình, tôi đề nghị họ tốt hơn không nên lên án nó. Nhiều người không hiểu nên ghét tôi, thật khó để nói với tôi, nhưng tôi không bao giờ làm rõ. Mọi người ghét những thứ ảnh hưởng đến công việc và không có nhiều cơ hội để lãnh đạo tốt.

20 năm trước, nếu tôi quyết tâm đi theo con đường của riêng mình, có lẽ bây giờ tôi đã có tên. tuổi tác. Tôi từng là huấn luyện viên trưởng trong các sản phẩm trọn đời của Li Hai. Lúc đó, tôi nhận được nhiều lời mời và đề nghị tôi rời khỏi nhóm Hữu Lộc để biểu diễn. Tuy nhiên, tôi quyết định biểu diễn cùng anh ấy, không chỉ ở bất cứ đâu. Người nghệ sĩ quá cố đã lắng nghe tôi rất yêu tôi và nói với tôi rằng anh ấy sẽ tìm cách để tôi phát triển bản thân. Nhưng trước khi anh không thể làm gì, anh đã chết. Sau đó, tôi bước vào giai đoạn “nụ cười mới”. Khi tôi mới bắt đầu kinh doanh, tôi không có liên hệ thực sự với nhân vật này.

Khi nói đến các bước để ngăn chặn giai đoạn “nụ cười mới”, Lang đẹp trai rơi nước mắt.

– Tình trạng thu nhập hiện tại của bạn là gì?

– Công việc của tôi hiện tại rất khó khăn vì tôi phải bắt đầu lại. Tiền vào sitcom và không chơi nhiều. Tôi nhớ khi tôi đi biểu diễn vào những năm 2000, thu nhập của tôi rất tốt. Lương – tiết kiệm cho một nụ cười mới. Hôm nay, thu nhập của tôi chỉ đủ để trang trải cuộc sống gia đình. Tôi có một đứa con khác, và chi phí tã lót và việc đi học trẻ con cũng khiến tôi phải suy nghĩ. Nếu tôi để tất cả tiền của mình vào hiện trường, tôi sẽ đổ lỗi cho vợ con. Lần này tôi thực sự khó khăn.

Một diễn viên đẹp trai .

– Trong thời điểm khó khăn, vợ bạn – nữ diễn viên Pi Nga bên cạnh bạn thì sao?

– Phi Nga và tôi kết hôn năm 2015, và cảnh tượng bắt đầu tan vỡ. Bất cứ khi nào tôi cảm thấy buồn, vợ tôi khuyến khích tôi nói rằng một ngày nào đó nền tảng sẽ thích và giúp cảnh vượt qua giai đoạn khó khăn. Năm ngoái, cô sinh con, sau đó ở nhà chăm sóc gia đình và ngừng chơi. Vợ tôi giúp tôi viết kịch bản theo thứ tự. Ngoài ra, cô bán sản phẩm trực tuyến và kiếm thêm thu nhập để kiếm tiền. Với Phi Nga lo việc nhà, tôi có thể tham gia vào các hoạt động nghệ thuật. Là một chuyên gia trong gần 20 năm, tôi vẫn chỉ sống trong một căn hộ trả góp tại thành phố Hồ Chí Minh. Tuy nhiên, tôi chưa bao giờ cảm thấy buồn cho bản thân mình vì tôi luôn khăng khăng muốn trở thành một diễn viên. Đây là công việc yêu thích của tôi.

Tên thật đẹp của Long là Vũ Văn Long. Anh sinh ra trong một gia đình tốt ở Sài Gòn năm 1976. Vì tình yêu với nhà hát, anh đã vận động một mình mà không có sự giúp đỡ của gia đình. Long Dep Trai tốt nghiệp Học viện Nghệ thuật Sân khấu 2 (nay là Nhà hát và Đại học Điện ảnh Thành phố Hồ Chí Minh). Anh gặp nhiều khó khăn và tham gia vào nhiều công việc liên quan đến diễn xuất. Thông qua nhiều tác phẩm hài, bao gồm nhiều tác phẩm liên quan đến cảnh “Nụ cười mới”, anh được công chúng biết đến.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website