Li Hai đưa bốn đứa trẻ về nhà để tránh dịch.

Lý Hải và cậu con trai út Mio (4 tuổi) chơi với nhau ở Mỹ Tho. Kể từ cuối tháng 7, gia đình cô đã trở về nhà để tránh dịch bệnh. Giám đốc nói: “Cứ vài tháng, tôi lại đưa con ra khỏi thành phố để thay đổi không khí. Lần này, do sự phức tạp của sự phát triển, tôi nghĩ bọn trẻ ở lại nông thôn lâu hơn.” Con trai út Mio (4 tuổi) nghiện nhà của Mỹ Thơ. Kể từ cuối tháng 7, gia đình cô đã trở về nhà để tránh dịch bệnh. Giám đốc nói: “Cứ vài tháng, tôi lại đưa con ra khỏi thành phố để thay đổi không khí. Lần này, do sự phức tạp của sự phát triển, tôi nghĩ chúng sẽ sống lâu hơn ở trong nước.”

Mio Đứa bé bị giật mình bởi hàng chục con gà trong trang trại và tỏ ra thích thú. Lu Hai nói rằng trẻ em thích trở về quê nhà trong thành phố. Không gian rộng rãi được trang bị vườn rau và chuồng gà, cho phép chúng chạy nhảy và nhảy múa tự do suốt cả ngày.

– Mio cảm thấy sợ gà và phấn khích. Có hàng tá trẻ em trong trang trại. Lý Hải cho biết, trẻ em thích trở về quê hương. Không gian rộng rãi có vườn rau và chuồng gà, cho phép chúng chạy nhảy và nhảy múa tự do suốt cả ngày.

Những đứa trẻ học cắt ngũ cốc và ăn rau. Những con gà. . Lý Hải cũng đào tạo cô đào đất và trồng rau và cây thủy sinh. Năm nay, vợ chồng anh chuyển đến vùng ngoại ô. Trên sân thượng, anh trồng một giá rau lớn và thường hái trái cây cùng các em.

Những đứa trẻ học cách cho gà ăn ngũ cốc và ăn rau. Lý Hải cũng đào tạo cô đào đất và trồng rau và cây thủy sinh. Năm nay, vợ chồng anh chuyển đến vùng ngoại ô. Trên sân thượng, anh trồng nhiều rau và thường đưa con đi hái quả.

Con trai lớn của Lehi xông, Rio, tám tuổi, sắp bước vào lớp bốn. Lịch trình vẫn kín. Hiện tại, anh đang học bốn ngoại ngữ: tiếng Anh, tiếng Nhật, tiếng Hàn và tiếng Trung.

Con trai đầu lòng của Lehi, Rio, tám tuổi, sắp bước vào lớp bốn. Anh ấy thích học nhiều môn học, và chương trình giảng dạy luôn chặt chẽ. Cô hiện đang học bốn ngôn ngữ: tiếng Anh, tiếng Nhật, tiếng Hàn và tiếng Trung.

Đứa con thứ ba của cô, Sunny Sunny (phải) cũng hoạt bát hay cười như anh trai cô, trong khi Cherry thì chín chắn và điềm tĩnh. So với 7 tuổi, Baby Sunny (phải) là đứa con thứ ba của cô. Cô bé hiếu động hay cười như anh trai, còn Cherry trẻ thì chín chắn và điềm tĩnh so với 7 tuổi. Đã viết kịch bản cho bộ phim “Doanh thu 6” – mặc dù phần 5 vẫn chưa được phát hành, vì bộ phim bị hoãn đến Tết 2021. Vợ anh đề nghị anh viết kịch bản này. Đạo diễn nói rằng nếu dịch bệnh được kiểm soát sớm, anh ta sẽ bắn vào tháng 11.

Li Hai sinh ra tại Tianjiang Meicheng vào năm 1968. Anh học tại Học viện Nghệ thuật Sân khấu lần thứ hai tại Thành phố Hồ Chí Minh. Khi nhà hát xuống dốc, nó bắt đầu hát. Đầu những năm 2000, với album “Trọn đời bên em”, anh trở thành một trong những ca sĩ nổi tiếng nhất ở thị trường phía Nam. Năm 2010, Lý Hải kết hôn với Minh Ha – trẻ hơn anh 17 tuổi. Trong những năm gần đây, anh đã chuyển sang sản xuất phim và đã đạt được thành công lớn trong loạt phim Flip.

Trở về quê hương, Lý Hải được tuyển dụng làm biên kịch của bộ phim “Turn over 6” – mặc dù phần 5 vẫn chưa hoàn thành và được phát hành. Bởi vì ông đã bị hoãn đến Tết năm 2021. Vợ khuyên anh bằng văn bản. Đạo diễn nói rằng nếu dịch bệnh được kiểm soát sớm, anh ta sẽ bắn vào tháng 11.

Li Hai sinh ra tại Tianjiang Meicheng vào năm 1968. Anh học tại Học viện Nghệ thuật Sân khấu lần thứ hai tại Thành phố Hồ Chí Minh. Khi nhà hát xuống dốc, nó bắt đầu hát. Đầu những năm 2000, với album “Trọn đời bên em”, anh trở thành một trong những ca sĩ nổi tiếng nhất ở thị trường phía Nam. Năm 2010, Lý Hải kết hôn với Minh Ha – trẻ hơn anh 17 tuổi. Trong những năm gần đây, anh đã chuyển sang sản xuất phim và đã đạt được thành công trong loạt phim lật.

Lu Hai và khả năng phòng thủ vật lý của con anh đã được cải thiện. Video: Minh Hà .

Tam Kỳ (Ảnh: Lê Tuấn)

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website