Nghệ sĩ trở lại vườn để dịch

Diễn viên Kha Ly và chồng cô – nam diễn viên Thanh Duy – trở về quê nhà An Giang để tránh dịch bệnh vài tuần trước. Cô nói: “Cô lập ở một nơi yên bình như vậy cũng rất tốt, khao khát được ăn chuối, cóc, xoài, người trồng, gió mát.”

Kha Ly giới thiệu một vườn cây và ao vịt vào nhà. . Video: Facebook .

Hương Ly-Việt Nam vô địch người mẫu xuất sắc năm 2015 – trở lại làm nông nghiệp ở quê nhà Gia Lai. Thời thơ ấu, cô làm nghề chăn trâu trong 10 năm để giúp đỡ gia đình. Cô ấy nói rằng cánh đồng đang vào mùa mưa, vì vậy cô ấy thích nuôi trâu. Sau vụ thu hoạch cuối cùng, lúa ngập nước (còn gọi là lúa gạo) mọc lên từ những chồi trưởng thành ở gốc cây lúa. Chọn roi và cắt ngô. Cô và người thân của mình làm thịt gà, ướp sa tế, xiên que tre và nướng chúng trong cơm mới cắt bằng củi và rơm. Do Covid-19, các tác phẩm điện ảnh và các hoạt động trực tuyến của ông đã bị ảnh hưởng. Cô nói: “Tôi nghĩ đây là một ngày nghỉ lễ để khôi phục năng lượng và mang nó đến gần hơn với gia đình tôi. Trong mười lăm năm, tôi luôn có cơ hội giúp mẹ tôi trên mặt đất.” .

Minh Hà – Giám đốc Lý Hải Vợ hái xoài từ vườn trên mái. Cô so sánh vườn rau với một trang trại thu nhỏ, nơi có rau và trái cây tươi, như xoài, mít, cóc, carambola … Cô nói rằng vì bộ phim “Flip Face 5” của Li Hai đã được kéo dài đến năm thứ hai. Gia đình cô có nhiều thời gian hơn để chăm sóc khu vườn.

Trong tháng vừa qua, H’Hen Ni đã sống ở làng Sut M’Dung, huyện Cu M’gar, thành phố Dala, quê hương của cô. Mỗi ngày vào lúc 5 giờ sáng, cô thức dậy, đi ra cánh đồng để hái zucchini, trèo lên hạt điều, thu hoạch rau diếp … Trên YouTube cá nhân, cô cho thấy nấu ăn tại nhà như trứng. Súp sườn heo hầm, rang. Cà phê tự làm. Cô gái trẻ nói rằng thời gian để tránh dịch bệnh này đã giúp cô gần gũi hơn với gia đình và trở về trang trại thời thơ ấu để làm việc.

Hennie làm việc trong vườn, nấu ăn và pha cà phê ở quê nhà Vịt. Video: Youtube .

Lý Nhã Kỳ đang tham gia làm vườn và thu hoạch trái cây ở Long Khánh, tỉnh Đồng Nai. Gần 100 rễ sầu riêng đã được trồng trong vườn của ông trong hơn 20 năm. Ví dụ, ở Thái Lan, trọng lượng trung bình của mỗi rễ khoảng 7-10 kg, có thể tạo ra rất nhiều trái cây béo. Đây là mùa sầu riêng, vì vậy, mỗi buổi sáng, cô đẩy xe đẩy đi hái trái cây. Cô ấy nói rằng cô ấy không đặt mục tiêu lợi nhuận, vì vậy thay vì phun và hái trước, cô ấy để trái chín tự nhiên.

Lý Nhã Kỳ khoe sầu riêng trưởng thành trong vườn. Video: Youtube .

Từ đầu tháng 4, nam diễn viên Minh Luân đã đến Đồng Tháp để sống cùng bố mẹ. Năm 17 tuổi, xa nhà, lần đầu tiên anh sống với bố mẹ và tìm lại niềm vui làm nông. Mỗi buổi sáng, anh và bố mẹ uống trà, tập thể dục, rồi bắt đầu cải tạo khu vườn rộng 2.000 mét vuông. Nam diễn viên dọn sạch bụi rậm, thuê một máy đào để đào ao, thả cá, hoa sen và súng. Tôi muốn dùng mít, xoài, mận, sầu riêng, ổi để làm vườn trái cây cho bố mẹ tôi … Nữ hoàng Lin và hai cô con gái – Lọ Lem (phải) và Hạt dẻ – trong vườn trên sân thượng Chọn bưởi và cóc. Biệt thự của anh nằm ở quận Nhà Bé (TP HCM). Trong thời gian làm việc “ở nhà” và “xa cách xã hội”, anh, vợ và các con đã thu hoạch trái cây và rau quả và chăm sóc hàng trăm rễ hồng ngoại nhập khẩu. “Gia đình này có một khu vườn nhỏ để duy trì, vì vậy chúng tôi chỉ muốn lang thang trong nhà và đi mà không vội vàng”, cô vợ nghiệp dư, bà Thảo Thảo nói. .

Tam Kỳ (Ảnh: Nhân vật)

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website