Tang Thanh Ha kỷ niệm 10 năm yêu chồng

Cô viết: Từ ngày chúng tôi gặp nhau rất hồi hộp, bây giờ cả hai chúng tôi đều có nếp nhăn. Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường, diễn viên Gia Bảo, Lương Mạnh Hải, đạo diễn Vũ Ngọc Đăng và những người đẹp khác … Lời chào từ cặp đôi. “Tôi đã trải qua mười năm hạnh phúc đầu tiên từ cặp đôi đẹp nhất thế giới”, Tra My Idol viết.

Vào những dịp đặc biệt, gia đình của Hatang luôn yêu nhau. Kỷ niệm bốn năm kết hôn, cô chia sẻ trên Instagram: “Bạn là một người vợ tự hào, có người chồng tốt nhất và người cha lớn nhất thế giới! Tôi yêu bạn.” Chồng cô viết: “Xin chúc mừng vợ tôi Tang Qinghe ( Tang Thanh Ha) Bốn năm bên nhau, đây là một nửa tuyệt vời nhất của tôi! Cảm ơn bạn đã là người vợ và người mẹ chu đáo của con bạn. Anh ấy không thể chọn một người tốt hơn để đi cùng anh ấy đến cuối con đường. ” -Tang Qinghe chụp ảnh với chồng.

Louis Nguyễn được Ha Tang chào đón vì anh là một người chồng và người cha bị bệnh tâm thần. Anh thường ca ngợi vợ trên trang cá nhân và nói: “Tôi sẽ luôn là người hâm mộ số một của anh.” Hai tuần trước, anh chụp ảnh biển quảng cáo và đăng một đại sứ thương hiệu ở ngã tư với vợ. Và tiêu đề: “Xin chào Tang Thanh Ha”. Ngoài việc chấp nhận các cuộc phỏng vấn về vợ, anh cũng chia sẻ một liên kết để bạn bè đọc. — Khoảnh khắc tình cảm giữa Tang Sanhe và vợ.

Hai bên tổ chức lễ cưới vào tháng 11 năm 2012. Tang San Ha đang ở đỉnh cao của sự nghiệp. Kể từ khi kết hôn, các diễn viên đã miễn cưỡng tham gia các hoạt động giải trí và chỉ tham gia các hoạt động do chồng bạn bè hoặc gia đình tổ chức. Một công ty chuyên về hoạt động giải trí được thành lập. Họ thường xuất hiện trong các sự kiện do công ty tổ chức. Ngoài ra, Tang Thanh Ha vẫn sở hữu nhiều nhà hàng và thương hiệu thời trang của riêng mình.

Nữ diễn viên có hai con. Con trai đầu của cô, Riki (tên thật là Richard Nguyễn) – 10 tuổi, Tang Qinghe thường chia sẻ những cuộc trò chuyện của cô với con trai trên trang cá nhân. Em bé thích đọc và làm giàu. Vào tháng 5, nam diễn viên đã khoe Người con trai đã vẽ một bức tranh và nói rằng ông là một người mẹ hạnh phúc, còn cô con gái Chloe Nguyen mới hai tuổi. Hai đứa trẻ thường được bố mẹ đưa đi du lịch khắp thế giới.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website