Lan Nha: “Ngay cả khi chúng tôi không kết hôn, vợ tôi không hạnh phúc”

Chiều 6/1, ca sĩ Lan Nhã hát MV đầu tiên. Bốn thần tượng hàng đầu của Việt Nam năm 2010 đã lần đầu tiên thực hiện các sản phẩm âm nhạc của họ sau 8 năm kể từ khi họ rời khỏi cuộc thi.

Nha Trang tại lễ khai mạc MV MV 6/1. -Trong trường hợp này, vợ và con gái của ông ở Nha Trang cũng đến để ăn mừng video âm nhạc đầu tiên của bà. Tuy nhiên, nam ca sĩ từ chối khoe người thân trước ống kính. “Gia đình rất quan trọng đối với tôi. Tôi luôn muốn giữ mọi thứ liên quan đến vợ con trong góc của mình. Trước đây, tôi tiết lộ với công chúng rằng tôi có vợ và hai con. Tôi rất trực tiếp. Điều này cũng giúp tôi Động lực và nền tảng để hiện thực hóa niềm đam mê ca hát “, ca sĩ 31 tuổi nói.

Lan Nhã nói rằng dù vợ chồng anh vẫn không sắp xếp hôn nhân sau After After. Sau khi sống chung nhiều năm, người vợ vẫn không hối tiếc. “Vợ tôi rất lạc quan, mạnh mẽ và tự tin vào chồng. Chúng tôi cẩn thận với nhau và chúng tôi thường nói về mọi thứ trong cuộc sống và công việc. Cả hai gia đình không hối thúc hôn nhân. Sau này, khi hai đứa trẻ lớn lên, họ sẽ ở bên vợ. Tổ chức những buổi họp mặt nhỏ với người thân, “anh nói. – Ca sĩ tiết lộ rằng vợ cũ của anh ta làm việc trong một ngân hàng và hiện đang chăm sóc hai đứa con ở nhà thay vì chồng, giúp anh ta tự do tham gia vào sự nghiệp ca hát.

* MV “Sighs”

MV Sighs đã mở chuỗi dự án của Lan Nha trong năm nay. Bài hát này được sáng tác bởi nhà soạn nhạc Hải Âu ur Nguyễn Minh Cường và thuộc thể loại phổ biến. Bài hát này là một câu chuyện tình buồn về hai người chia tay vì họ không còn cùng giai điệu, nhưng chàng trai vẫn còn sống, với những ký ức cũ và khao khát được đoàn tụ. MV được quay tại Đà Lạt. Lan Nha phải chơi nhiều giờ trong thời tiết lạnh và chỉ được mặc quần áo nhẹ.

Lan Nha sinh năm 1987 và nổi bật sau cuộc thi Thần tượng Việt Nam 2010. Một lần, anh tạm thời dừng hát và chuyển sang lồng tiếng. Năm 2017, anh trở lại cuộc thi “Mặt nạ giữa các vì sao”, giành được danh hiệu “Mix and Match” và tổ chức một loạt các miniseries “Kể chuyện tình yêu” .

Tam Ky

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website