Vương Rau đạt kỷ lục

Trong chương trình Tết Nguyên đán vào ngày 14 tháng 12, anh đã giành được bằng cấp và huy chương từ công ty thu âm Việt Nam. Vương Rau vừa viết, đạo diễn và đóng vai chính trong gần 50 chương trình và phim hài (như Tết Nguyên đán). , Biểu diễn trực tiếp của Quang Tam, 22 năm khóc và cười Vương Rau, bậc thầy biểu diễn đường phố, tác giả truyện, sự nghiệp của Duyên, diễn giải … Nghệ sĩ cho biết số lượng chương trình được liệt kê trong hồ sơ không đầy đủ , Không bao gồm các video được phát trên Youtube.

Vương Rau và con gái của anh đã đạt được chứng chỉ ca hát và kỷ luật trên sân khấu. Ông Hoàng Tuấn Anh (trái), Tổng thư ký Lưu trữ Đông Dương, đã công bố quyết định này. Nhiếp ảnh: Hoa Nguyễn .

Vương Rau biết thông tin anh biết vào ngày trước Tết Nguyên đán, nhưng hồi hộp, nhưng tự nhủ mình phải làm tốt trong kế hoạch trước khi tính bằng tốt nghiệp. “Tôi rất hạnh phúc. Lúc đầu, khi mọi người trong công ty đưa ra đề xuất ghi âm, tôi chắc chắn mình sẽ làm gì. Tôi rất tận tình nhận được sự ủng hộ từ đồng nghiệp và khán giả tại thời điểm này trên sân khấu. Tôi đã hỏi” Nếu tôi đã làm Nếu nó không phải là một sản phẩm tốt, thì tôi không vui để tạo ra một bản thu âm, “nghệ sĩ nói.” “Râu” trong bộ phim hài, “ông chủ cũ và trẻ em hát.” Nhiếp ảnh: Hoa Nguyễn .

Trong chương trình Tết Nguyên đán Tết. Vương Rau tham gia một vở hài kịch mà ông già và các con của anh hát với tư cách là một diễn viên và đạo diễn. Anh giả vờ đóng vai một giáo viên cũ và dạy cho học sinh âm nhạc truyền thống hết lòng. Trò đùa với Juan Nghĩa khiến khán giả vui mừng. Bộ phim truyền tải thông điệp bảo tồn tinh hoa và linh hồn của âm nhạc dân tộc.

Chủ đề là “hậu trường”, đạo diễn Ruan Kongwu sử dụng âm nhạc và hài kịch để kể câu chuyện cuộc đời của nghệ sĩ. Những người tham gia chương trình bao gồm Che Linh và Qiao Lin (Ging Linh), Hương Lan (Hương Lan), Tuấn Vũ (Tuấn Vũ), Ph Nhung (Ph Nhung), Mạnh Quỳnh (Đan Trường), Phương My Chi (富), Thúy Nga. Biểu diễn tại Canh Ty 2020 trong dịp Tết Nguyên đán.

Nghệ sĩ biểu diễn “Cầu tre” trong buổi biểu diễn trực tiếp “Vương Rau 22 năm cười và cười” vào tháng 6. Video: Golden Smile TV .

Tên của Vương Rau Đây là Nguyễn Công Vượng, sinh năm Nam Định năm 1980. Ông tốt nghiệp nhà hát và nhà hát Hà Nội, chuyên về kịch và đạo diễn. Ông đã sử dụng “Cười trong cuộc sống” và “Dạy trên phố Bắc” “” và nhiều tác phẩm khác. VươngRau cưới vợ Thu Hiền năm 2010 và có ba cô con gái .

– Hiểu Nhân

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website