Thu Quỳnh mặc áo dài truyền thống của Hàn Quốc ở -17 độ C

Nữ diễn viên Tu Quinn (do Quinn Po Quinn thủ vai trong “My Wolf”) và MC Nguyễn Khang có cơ hội lưu diễn Hàn Quốc từ ngày 10 đến 20 tháng 2. Họ thích khám phá văn hóa và ẩm thực ở đây. (Quỳnh Boi Quỳnh Doll) và MC Nguyễn Khang đã có cơ hội quay tại Hàn Quốc từ ngày 10 tháng 2 đến 20 tháng 2. Họ được tuyển dụng ở đây để khám phá văn hóa và ẩm thực.

Vào ngày đầu tiên, hai người mặc trang phục truyền thống của Việt Nam đến thăm Đền Woljeongsa (tỉnh Gangwon). Thời tiết rất lạnh (-17 độ C), và tuyết trắng làm phẳng đường đến đền.

Vào ngày đầu tiên, hai người mặc trang phục truyền thống của Việt Nam đến thăm ngôi đền ở chùa Gangwon (tỉnh Gangwon). Thời tiết rất lạnh (-17 độ C) và Bai Xue dọn đường đến chùa.

Được mời bởi các nhà sư, họ đã ăn bánh đậu đỏ và lắng nghe câu chuyện về chùa Yueji – lịch sử của Phật giáo di tích có thể được bắt nguồn từ thế kỷ thứ bảy. Ngôi đền đá bao gồm một tầng bát giác chạm khắc được xây dựng vào thời Goryeo. Thế kỷ thứ bảy. Ngôi đền đá được chạm khắc từ một tòa nhà hình ngũ giác bát giác được xây dựng từ thời nhà Goryeo. -Họ đến một ngôi nhà 100 tuổi và thưởng thức các món ăn truyền thống của Hàn Quốc. – Họ đã đến ngôi nhà 100 tuổi này và thưởng thức các món ăn truyền thống của Hàn Quốc.

“Sói của tôi” đã quay cùng MC trong Thế vận hội mùa đông 2018 ở tỉnh Gangwon.

“Sói của tôi” được quay cùng MC được tổ chức tại Gangwon-do cho Thế vận hội mùa đông 2018.

Cả hai bên đều cảm thấy cảm giác trượt tuyết trong Khu nghỉ mát Yongpyong. Cả hai đều trải nghiệm cảm giác trượt tuyết tại YongPyong Resort.

Nguyễn Khang cũng có kinh nghiệm chơi khúc côn cầu trên băng (uốn tóc) trước. Đây là một môn thể thao mới được đề xuất gần đây tại Thế vận hội mùa đông.

MC Nguyễn Khang cũng trải nghiệm trò chơi đầu tiên của mình trên băng (curl). Đây là một môn thể thao mới được giới thiệu gần đây cho Thế vận hội mùa đông.

Zhou Kun mặc áo Hanbok và Ruan Kang mặc vest.

Zhou Kun mặc áo Hanbok và Ruan Kang mặc vest.- —

Họ đi chợ cá và chọn mua dưa chuột biển .— -Họ đi chợ cá và chọn mua hải sâm .

Tam Giao

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website