Ngọc Diễm đưa con gái đi du lịch

Chiều 25/11, Ngọc Diễm và con gái đi sân bay Tân Sơn Nhất ở thành phố Hồ Chí Minh cho Singapore.

Vào ngày 25 tháng 11, Ngọc Diễm và con gái đến sân bay Tân Sơn Nhất ở Hồ Hồ để lên máy bay tại Thành phố Hồ Chí Minh. Cách làm việc của Singapore.

Mẹ và con trai chọn áo phông trắng và quần có quai chắc chắn. -Mẹ và con trai chọn áo phông trắng và quần có yếm cứng cáp. -Ngoc Diễm Chiko và chúc bạn cuối tuần vui vẻ. Đây cũng là một món quà sinh nhật cho cô bé của mình.

Ngọc Diễm đưa Chiko đi chơi cuối tuần với cô ấy. Đây cũng là món quà sinh nhật của cô dành cho cô bé.

Chiko thích đi du lịch cùng mẹ.

Chiko thích đi du lịch cùng mẹ

Cô con gái độc lập và tốt bụng của một quý bà chỉ mới 5 tuổi nhưng nhớ rất nhiều.

Cô con gái 5 tuổi, nhưng là một đứa trẻ rất độc lập và tốt bụng.

Bé thích kéo hộp xuống mà không cần sự giúp đỡ của bé. Đây là cách người đẹp dạy con chăm sóc bản thân và người khác, cho dù họ có ở với mẹ hay không. Đây là cách người đẹp dạy con chăm sóc bản thân và người khác, bất kể có mẹ bên cạnh hay không.

Quần yếm cao giúp tôn lên đôi chân dài của Ngọc Diễm. – Quần legging cạp cao của Dioc giúp cô ấy mặc chân dài. Ngọc Diễm chia sẻ rằng cô không nghĩ đến việc kết hôn mà muốn tập trung vào công việc và chăm sóc con. Niềm vui của cô là cô đưa con đến trường mỗi sáng, dành những ngày cuối tuần trong bể bơi hoặc học cùng chúng, và thực hành vẽ mỗi ngày.

Ngọc Diễm chia sẻ rằng cô không nghĩ về hôn nhân, mà là về hôn nhân. Chỉ muốn tập trung vào công việc của mình. Niềm vui của việc chăm sóc tôi là cô ấy đưa con đến trường mỗi sáng, dành những ngày cuối tuần trong bể bơi hoặc học cùng chúng, và thực hành vẽ mỗi ngày.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website