Wo Huangyan bị cô lập

Người đẹp nói: “Tôi sẽ luôn nhớ đến sự hỗ trợ nhiệt tình của nhân viên quản lý khu vực cách ly, dân quân, bác sĩ quân đội và tình nguyện viên. Sau khi rời khỏi đây, tôi sẽ ở nhà trong 14 ngày. Các nhà tài trợ đã gây áp lực buộc họ phải bàn giao hơn 1.000 mặt nạ và 10 lít nước rửa tay cho đội phòng chống dịch bệnh. Trước đó, người mẫu và bạn bè đã quyên góp 61 triệu đồng cho nhân viên y tế, binh lính và tình nguyện viên.

Võ Hoàng Yến đã tặng một món quà cho đội kiểm dịch và phòng chống dịch bệnh trong khu vực vào ngày 2 tháng Tư. Ảnh: Người cung cấp – Võ Hoàng Yến bị cô lập tại Trung tâm Giáo dục Quốc phòng và An ninh Quốc gia Bình Dương (Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh) sau khi trở về từ Hoa Kỳ vào tối ngày 18 tháng 3. Nhặt rác, nhặt rau, tập thể dục, kết bạn … truyền bá thông điệp tích cực.

Trước đây, nhiều nghệ sĩ Việt Nam bị cô lập. Sau khi trở về từ Singapore, nhà thiết kế Trần Hưng và chị gái đã bị cô lập ở cùng một nơi với Võ Hoàng Yến từ ngày 18 tháng 3. Sáng ngày 3/30, người mẫu Phương bù đã rời khỏi khu vực cách ly thứ 12. Phương Tháp biểu diễn tại Tuần lễ thời trang Luân Đôn trước khi dịch Covid-19 bùng phát. Thời trang Bùi Châu Bùi cũng đã hoàn thành thời gian cách ly 14 ngày tại Bệnh viện Cánh đồng Củ Chi. Các nghệ sĩ nói rằng chăm sóc tốt, ngủ ngon và sức khỏe tốt.

– Võ Hoàng Yến, Châu Bùi nói về cuộc sống cô lập tập trung.

– Vân An

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website