NTBD: “ Trường hợp của Ngân Anh sẽ luôn đẹp và làm gương xấu ”

Giám đốc cho biết, mức phạt 4 triệu đồng đối với ban tổ chức đã được thiết lập theo điều lệ, nhưng nó không giải quyết được hoàn toàn áp lực của công chúng. “Sai lầm của Lê Âu Ngân có thể tạo tiền lệ xấu cho các cuộc thi sắc đẹp trong tương lai. Với một vương miện đẹp, danh hiệu mới là quan trọng, không phải là một phần thưởng vật chất.” Ông Quang Vinh nói. — Sẽ thông báo có chấp thuận quyết định của Hoa hậu Ngân Anh trong vài ngày tới không. Ông Vinh cho rằng cần cân nhắc kỹ lưỡng rằng điều này sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống và danh dự của cô gái trẻ.

Về các quy tắc và tiêu chuẩn cho các ứng cử viên, Bộ đang xem xét đề xuất sửa đổi xuất khẩu dựa trên tình hình hiện tại. Dương Lê Âu Ngân Anh thừa nhận rằng mọi mũi đều hoạt động, nhưng vẫn giành được vương miện tối qua.

Vào tháng 11 năm ngoái, các thanh tra của Bộ Văn hóa đã phạt 4 triệu đồng đối với ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017 vì cho phép thí sinh trượt kỳ thi. Đại diện ban tổ chức, ông Võ Việt Chung thừa nhận, mặc dù Lê Âu Ngân Anh đã trải qua phẫu thuật thẩm mỹ nhưng vẫn giành được người phụ nữ, ông đã phạm sai lầm.

Về chức danh Lê Âu Ngân Anh, Thanh tra ông Phạm Cao Thái, Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch – khẳng định: “Trong Nghị định số 158 của Chính phủ, không có điều khoản tước vương miện. Chức danh còn thiếu là tổ chức thống nhất. Nhiệm vụ”.

* Lễ đăng quang Hoa hậu đăng quang 2017 Ngân Anh

Âu Ngân Anh sinh năm Tian Jiang năm 1995. Nó dài 1,74 m, với ba bánh xe có kích thước 86-58-94 cm. Ngân Anh đăng quang với tư cách là Hoa hậu Đại dương 2017 vào tối 28/10. Cô ấy đã từng ngẩng đầu lên, nhưng đã bị sụn trước khi tham gia cuộc thi. Cô cũng báo cáo tình hình cho ban tổ chức và được chấp nhận.

Vietnam Miss Ocean là cuộc thi sắc đẹp quốc gia, được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2014 và đang tìm kiếm một đại sứ cho dự án. Blue Ocean World được thành lập bởi Quỹ Bảo vệ Môi trường Việt Nam.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website