Vân Anh: ‘Đối với tôi, Tu Wei là người đẹp nhất’ ‘

Vân Anh nói trong video: “Từ nụ cười đến vẻ ngoài, vợ bạn là người đẹp nhất. Xem xét mọi thứ hay những thứ địa phương đều đẹp. Tôi không hiểu tại sao tôi lại yêu vợ nhiều như vậy. Từ khi tôi trở về, tôi đã sống từ khi còn nhỏ và tôi luôn quan tâm đến bạn. “- * Video: Vân Anh thừa nhận vợ Vi Vi vào ngày 8 tháng 3 – hơn một năm sau, cô ấy Hôn nhân, Tu Van-Van Anh (Tu Van-Van Anh) mong muốn một cuộc sống gia đình yên bình và nhẹ nhàng. Họ xác nhận rằng khi chúng tôi sống dưới một mái nhà, không bao giờ có bất kỳ bất đồng hay tranh chấp nào.

Du Wei cảm thấy sự chăm sóc chân thành của chồng, những điều nhỏ nhặt. Cô nói: “Tôi không thích vào bếp một mình vào buổi tối. Khi tôi biết rằng khi tôi đói vào lúc nửa đêm, Vân Anh vẫn làm việc chăm chỉ để nấu ăn và nói chuyện trong bếp cho đến khi tôi ăn cùng. Tôi ngủ. Những người quan tâm tôi đói hay đói .

— Vân Anh (Văn Anh) cũng bày tỏ cảm xúc. Anh ấy làm việc khuya và vợ anh ấy chuẩn bị thức ăn để không bị đói.- -Couple Vân Anh và Tú Vi .

Tu Vi-Van Anh gặp nhau trong bộ phim “Singing Kitchen” năm 2013. Họ làm việc cùng nhau và họ cảm thấy hẹn hò. Chẳng mấy chốc, hai người đã công khai. Họ kết hôn vào tháng 11/2015.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website