Mai Phương Thúy và Hồ Đức Vinh chuẩn bị tham gia cuộc thi Marathon VnExpress

Từ trái sang phải: Talk show người mẫu Hồ Đức Vinh, Á hậu Đỗ Thị Nguyệt, Hoa hậu Mai Phương Thúy và huấn luyện viên Thiệu Phương chia sẻ các kỹ năng của vận động viên và vận động viên marathon trên talk show. -VnExpress Marathon 2019 thu hút sự tham gia của nhiều ngôi sao Việt Nam như Hoa hậu Thu Thùy, Mai Phương Thúy, Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Thu Dinh, người mẫu Kim Nhung, người mẫu Hồ Đức Vinh, ca sĩ Linh Cao. Trò chơi kéo dài trong ba ngày, bắt đầu từ ngày 7 và 8/6. Trò chơi chính được tổ chức tại Bình Định vào sáng ngày 9/6.

Từ trái sang phải: Talk show người mẫu Hồ Đức Vinh, Á hậu Đỗ Thị Nguyệt, Hoa hậu Mai Phương Thúy và huấn luyện viên Thiệu Phương chia sẻ các kỹ năng của vận động viên và vận động viên marathon. -VnExpress Marathon 2019 đã thu hút nhiều người nổi tiếng Việt Nam, như Hoa hậu Việt Nam Thu Thúy, Mai Phương Thúy, Đỗ Mỹ Linh, Châu Á Hậu Thu Đình, Người mẫu Kim Nhung, người mẫu ca sĩ Hồ Đức Vinh Linh Cao (Linh Cao). Trò chơi kéo dài trong ba ngày, bắt đầu từ ngày 7 và 8/6. Ngày trò chơi chính là sáng ngày 9 tháng 6 tại Bình Định.

Mai Phương Thúy nói: “Đây là một cuộc thi rất có ý nghĩa. Một nhà tổ chức nổi tiếng. Những hoạt động như thế này sẽ chỉ cải thiện sức khỏe của bạn và để lại nhiều kỷ niệm đẹp với bạn bè.” Cô chia sẻ. , Một ngày trước trận đấu, mọi người nên ăn một ít đồ ăn nhẹ để tránh bị kích động.

Mai Phương Thúy nói: “Đây là một cuộc thi rất có ý nghĩa. Ban tổ chức có tiếng. Tôi thích tham gia các hoạt động như vậy để cải thiện sức khỏe và có nhiều kỷ niệm đẹp với bạn bè.” Cô nói. Nó đã được chia sẻ rằng mọi người nên ăn một số đồ ăn nhẹ một ngày trước trận đấu để tránh bị kích thích.

Đức tham gia cuộc đua 10km. Ông nói rằng thời tiết nóng và gió biển có thể ảnh hưởng đến người chạy bộ vào ngày 9 tháng Sáu. “Người mẫu cho biết:” Trước khi chạy, các vận động viên nên uống khoảng 250ml đến 300ml nước. Ngoài ra, mọi người nên chạy từ chậm đến nhanh. -Dâm Vinh tham gia cuộc đua 10km. Ông nói rằng thời tiết nóng và gió biển có thể ảnh hưởng đến người chạy bộ vào ngày 9 tháng Sáu. “Trước khi chạy, các vận động viên nên uống khoảng 250ml đến 300ml nước. Ngoài ra, mọi người nên bắt đầu chạy từ chậm đến nhanh.” Người mẫu nói.

Phương Thúy và Đức Vinh bày tỏ tình yêu của họ dành cho thể thao.

Phương Thúy và Đức Vinh chia sẻ bài tập.

Trước đó, vào chiều ngày 8/6, Mai Phương Thúy đã đến Quy kiếm để đăng ký tham gia cuộc thi VnExpress Marathon dài 5km. Người phụ nữ cho biết, nhiều người bạn của cô đã tham gia cuộc đua, trong đó có huấn luyện viên riêng của cô, Thiệu Phương. .

Chiều ngày 6 tháng 8, Mai Phương Thúy đã đến Quy cạo để tham gia cuộc thi Marathon VnExpress cách đó 5 km. Người phụ nữ nói rằng nhiều người bạn của cô đã tham gia cuộc đua, bao gồm cả huấn luyện viên-vận động viên riêng của cô Tieu Phương.

– Mai Phương Thúy cho thấy số của cô ấy trong trò chơi.

Mai Phương Thúy cho thấy những con số trong trò chơi.

Bà Nguyễn Thu Thủy đã tham gia cuộc thi Marathon dài 21km. Cô ấy nói rằng ban đầu cô ấy dự định chạy 42 km, nhưng chỉ tham gia vào một cuộc đua khác ở khoảng cách đó, vì vậy cô ấy cần phải duy trì sức mạnh của mình. Những người đẹp ở độ tuổi bốn mươi thách thức nhau khi chạy bộ. Sáu tháng trước, cô được đào tạo cho cuộc đua marathon.

Bà Nguyễn Thu Thủy đã tham gia cuộc thi Marathon VnExpress cách đó 21 km. Cô ấy nói rằng ban đầu cô ấy dự định chạy 42 km, nhưng chỉ tham gia vào một cuộc đua khác ở khoảng cách đó, vì vậy cô ấy cần phải duy trì sức mạnh của mình. Những người đẹp ở độ tuổi bốn mươi thách thức nhau khi chạy bộ. Cô đã được đào tạo như một vận động viên marathon sáu tháng trước.

Cuộc thi Marathon VnExpress là cuộc đua thường niên. Giải thưởng năm nay – VM Quy phố 2019 – được tổ chức bởi tờ báo trực tuyến VnExpress và Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Định. Tham gia các sự kiện từ thiện. Phương châm là “Mỗi bước bạn thực hiện sẽ thêm một viên gạch vào kế hoạch chiếu sáng của trường để cải thiện điều kiện học tập của học sinh” và nhà tổ chức sẽ khấu trừ 10% tổng số tiền đã đăng ký. Giải đấu vận động viên quyên góp cho VnExpress Hope Foundation.

Cuộc thi Marathon VnExpress là cuộc đua thường niên. Giải thưởng năm nay – VM Quy phố 2019 – được tổ chức bởi tờ báo trực tuyến VnExpress và Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Định. Tham gia các sự kiện từ thiện. Với phương châm, Mỗi bước bạn thực hiện sẽ mang lại một viên gạch cho kế hoạch chiếu sáng của trường để cải thiện nó”Điều kiện học tập của sinh viên”, nhà tổ chức sẽ trích 10% tổng số tiền từ phí tham gia của vận động viên dưới dạng đóng góp cho tờ báo VnExpress Hope Foundation.

Văn An

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website