Diễm 9x của tôi: “Bạn trai tôi từng hoảng loạn khi bị gọi là đại gia”

-Since đầu tháng tư, mối quan hệ đã được tiết lộ. Mối quan hệ của bạn với bạn trai hiện tại như thế nào?

– Lúc đầu, chúng tôi chỉ yêu nhau vì tình yêu xa, chúng tôi không dám hứa tương lai. . Thỉnh thoảng anh sẽ về Việt Nam, hoặc tôi sẽ sang Úc chơi. Sau đó, cả hai cảm thấy tình cảm sâu đậm và thiết lập một mối quan hệ nghiêm túc.

Vì bạn trai cũ chia tay trong môi trường ồn ào, tôi không còn muốn lan tỏa tình yêu. Khi tôi đến Đường Thanh Hà, cô ấy nói với tôi rằng nếu tôi yêu ai đó, đừng chia sẻ với họ, vì trong showbiz, tôi càng nói nhiều về tình yêu thì càng dễ chia tay. Tôi chỉ đăng một số bức ảnh đồng thời lên phương tiện truyền thông xã hội, nhưng họ che mặt, nhưng mọi người vẫn đoán đó là ông Hua Vi Van. Khi bức ảnh của chúng tôi được công bố trên báo. Tôi rất lo lắng rằng mẹ của bạn trai tôi cũng sợ bị ảnh hưởng vì gia đình cô ấy làm kinh doanh, không thích ồn ào. Tuy nhiên, anh nói rằng anh đã biết nhau hơn một năm và có thể xuất hiện trước công chúng. Tôi thấy không quá nhiều hình ảnh. Thật dễ thương, tôi vừa đăng nó, nhưng tôi không nói gì, mặt khác, khi tôi yêu xa, tôi cũng khiến người yêu cảm thấy an toàn .

– Khi bạn biết ai đó thích bạn Khi diễn, bạn có thích nó không?

– Bạn trai tôi đã nói rằng nếu anh ấy sống ở Việt Nam, anh ấy sẽ không bao giờ chọn một ngôi sao để yêu. Tôi đã gặp anh ấy trong buổi ra mắt một bộ phim Việt Nam tại Úc. Trong trường hợp này, hai người có nhiều thời gian hơn để nói chuyện và hiểu nhau hơn.

Những nghệ sĩ như tôi có cơ hội gặp gỡ nhiều người đàn ông thành đạt, nhưng thật khó để tìm thấy tình yêu đích thực. Đối với một người ngoài ngành giải trí như bạn trai của tôi, thế giới quá phức tạp để bước vào. Nếu vậy, họ chỉ muốn làm quen với trải nghiệm và gia tăng giá trị cho bản thân. Đây là lý do tại sao những câu chuyện tình yêu của các nghệ sĩ thường dễ dàng bị phá vỡ. Khi tôi mới gặp, anh ấy không biết rõ về tôi, anh ấy thấy tôi thật thà và thẳng thắn. Theo thời gian, anh học được rằng mọi thế giới đều có mặt tốt và mặt xấu. Do đó, chúng ta có thể đi bộ cùng nhau cho đến bây giờ. Gia đình cô ấy cũng rất có giá trị và ủng hộ câu chuyện của chúng tôi.

Tên bạn trai của bạn là Vinh Nguyen. Bạn gặp nhau nhiều lần trong năm.

– Trong tình yêu, bạn là cô gái như thế nào?

– Tôi không quá khó, cũng không dễ. Tôi sống theo cảm xúc. Một khi tôi có tình cảm với ai đó, tôi sẽ tiếp tục. Ngược lại, dù họ đẹp trai hay giàu có đến đâu, tôi cũng sẽ bỏ qua họ.

— Mọi người bên ngoài thấy tôi mặc quần áo và mỹ phẩm. Những suy nghĩ tiêu cực thường được áp đặt. Họ không biết rằng các nghệ sĩ chỉ muốn sống và yêu như những người bình thường. Tôi cảm thấy hơi bất công, bởi vì mỗi lần chúng tôi biết ai đó, mọi người đều nghĩ họ phải giàu hay trẻ. Nhà của bạn trai tôi rất bình thường, nhưng vì một số lý do, anh ấy được gọi là “người đàn ông giàu có”. Điều này đôi khi gây nhầm lẫn cho người trong cuộc. Nhưng điều này chỉ là khởi đầu. Sau đó mọi người đã nhận được nó và chỉ mỉm cười vì thông tin họ cung cấp không chính xác.

– Bạn có mối liên hệ nào với bạn trai hiện tại?

– Tôi thích những người đàn ông tinh tế thể hiện cảm xúc gấu. Bạn trai tôi có một cuộc trò chuyện ngọt ngào và đáng yêu với mẹ và chị gái. Anh cũng để ý ngày đặc biệt tặng quà cho vợ. Anh ấy sống ở múi giờ khác (bốn giờ), và anh ấy đợi tôi đi làm về mỗi tối và ngủ thiếp đi một cách an toàn. Tôi cảm thấy an toàn và thuận tiện, như thể chúng ta sống trong cùng một thành phố.

Tôi tình cảm với cô ấy. Nó hài hòa tính cách “nam tính” của tôi. Cho đến bây giờ, tôi vẫn là một người độc lập, hơi mạnh mẽ, thích tự đi trên con đường của mình, thiếu linh hoạt và nữ tính. Bản chất của đàn ông là bảo vệ và bảo vệ phụ nữ. Do đó, tôi cảm thấy khó khăn khi tìm một người như bạn biết tôi đủ và kiên nhẫn.

Nếu tôi muốn kết hôn với ai đó để duy trì cuộc sống của mình, thật dễ dàng. Nhưng tôi chỉ có thể yêu người tôi yêu và tự mình kiếm tiền. Nhiều người bảo tôi là đồ ngốc, để làm khó bản thân trong khi có sắc đẹp và vị trí. Nhưng tôi càng thấy đẹp, bạn càng phải cố gắng tránh bị chỉ trích là “chiếc bình di động”. Tôi hài lòng với sự lựa chọn của tôi. — Người đẹp cảm thấy hạnh phúc và bình yên hơn sau khi có bạn trai .

– Bạn đã học được gì sau khi chia tay?

– Hiện tại tôi khác trước. Trước đây, tôi hơi ngây thơ, bướng bỉnh và hời hợt, nên có lẽ điều này đã hành hạ những người không yêu tôi. Có lẽ tôi đã gặp đúng người vào đúng thời điểm, vì vậy tôi nghĩ mọi thứ đều ổn. Bạn trai tôi rất nhỏ. Anh ấy cũng như tôi, đang xây dựng sự nghiệp. Hai người dự định sẽ 30 tuổi, vì vậy họ vẫn còn vài năm để chiến đấu cùng nhau. TTôi thà yêu một người hơn là một người đã có sự nghiệp và sự giàu có.

Người đẹp nói rằng cô không muốn kết hôn vì cô tập trung vào sự nghiệp. Không phải chỉ vì tình yêu để thu hút sự chú ý của công chúng sao?

– Mỗi nghệ sĩ hy vọng rằng công chúng sẽ nhận ra tác phẩm của mình. Vấn đề có thể là tôi không có nhiều vai trò hay. Chẳng hạn, vai diễn của Linh San trong “Cô gái già” hay Helen trong Cô Ba Sài Gòn đã được công chúng và giới truyền thông khen ngợi về màn trình diễn của tôi. Những lúc như thế này, tôi rất hạnh phúc. Trong “Murder Shots”, mọi người đều bình luận tốt về bộ phim. Nhân vật của tôi thật kỳ lạ, nhưng nó không đạt được thành công như mong đợi. Tôi cảm thấy buồn và lo lắng.

Hiện tại, tôi vẫn làm phim mỗi năm, nhưng trở thành một diễn viên giỏi thì không. Tôi là một người nhút nhát, vì vậy để có thêm vốn cuộc sống, tôi phải cố gắng giao tiếp nhiều hơn. Tôi đọc rất nhiều sách nặng, xem rất nhiều phim và tham gia các lớp học nói trước công chúng. Nhiều người chỉ cần đến trường quay để đọc kịch bản để làm điều đó một cách chính xác. Tôi phải tự học vai trò này mười lần. Tôi cũng là một trong những diễn viên Việt Nam đầu tiên có “huấn luyện viên diễn viên”. Họ đã giúp tôi cởi bỏ hoàn toàn quần áo trong khi chụp và trở thành một người độc lập.

– Chúa cho tôi một chút vẻ đẹp, nó sẽ mang lại cho tôi cảm giác nhanh nhẹn. Đổi lại, tôi rất chăm chỉ và kiên nhẫn. Tôi tin rằng những người thành công ngày nay có thể không thể duy trì vinh quang của ngày mai. Tuy nhiên, một người kiên trì cuối cùng sẽ có được những gì họ muốn.

* Diễm tôi trong vụ giết người

Quỳnh Anh

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website