Những khoảnh khắc tình cảm của Nhật Kim Anh và vợ trước khi ly hôn.

Mới đây, đại diện truyền thông Nhật Kim Anh đã xác nhận rằng cô đã ly hôn. Nữ ca sĩ kết hôn với doanh nhân Bửu Lộc vào cuối năm 2014. Cô sinh năm 1985 và đã tham gia bộ phim “Giữ một bài hát trong một thời gian dài”, “Gieo gió”, “39 độ tình yêu”, “Bẫy hơi thở” và phát hành album “Sand Castle”. Chồng cô là một ngân hàng. Về nhà, sau đám cưới, cô phát hành MV cho bạn đời. Chồng cô cũng tham gia một bộ phim hài. Hai người đã trải qua nhiều khoảnh khắc lãng mạn bên nhau.

Họ không thích tuần trăng mật, vì vậy họ đã chụp nhiều ảnh làm kỷ niệm. Vào tháng 9 năm 2015, cô sinh con trai đầu lòng, Bửu Long.

Nhất Kim Anh từng nói rằng chồng cô là một người có học thức. “Anh ta không giàu có, nhưng anh ta rất chu đáo, quan tâm và lo lắng. , Truyền cảm hứng, chia sẻ với tôi thời gian hạnh phúc, những khó khăn và trở ngại trong cuộc sống. Đối với gia đình anh, anh là một người hiếu thảo. Tôi thấy ca sĩ nói: “Người đàn ông này đáng giá cả đời.” Sau khi kết hôn, chồng của Nhật Kim Anh thường tham gia các hoạt động giải trí cùng vợ. – Doanh nhân Bửu Lộc làm việc ở Cần T, trong khi nữ ca sĩ liên tục đi lại giữa thành phố Hồ Chí Minh và quê hương của chồng để hoàn thành công việc và chăm sóc gia đình. Cô ấy chắc chắn sẽ tập trung vào sự nghiệp của mình vì cô ấy có một chị gái và một người chồng để giúp đỡ các con của cô ấy. Đôi khi, người chồng sẽ chăm sóc vợ trong quá trình quay phim.

Người đẹp nói rằng gia đình chồng cô cực lực phản đối tình yêu của họ do định kiến ​​với các nghệ sĩ. Sau nhiều lần tiếp xúc, bố mẹ mới đã có được sự hiểu biết, cảm thông và chấp nhận.

Ca sĩ và ca sĩ đã cùng nhau đi du lịch vào năm 2016.

Kể từ cuối năm 2017, nữ ca sĩ không còn xuất hiện trong sự kiện cùng chồng. Tin đồn đám cưới kích hoạt. Tuy nhiên, cô đã từ chối ly hôn vào thời điểm đó. Trong dịp hát Tết truyền thống vào tháng 2, nam ca sĩ đã chia sẻ ảnh với gia đình trên trang cá nhân. Khi đó, cặp đôi vẫn được đoàn tụ với bố mẹ và con trai.

— MV “Lạc trong mưa” của Nhật Kim Anh (sáng tác bởi Nguyễn Văn Chung).

Tâm Giao

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website