Con gái của Elly Tran rất bắt mắt khi cô tham dự một sự kiện cùng mẹ

Vào chiều ngày 27 tháng 3, Elly Tran và cô con gái Cadie Mộc Trà đã tham dự Lễ hội gia đình. Hai mẹ con xuất hiện trong bộ váy dạ hội của nhà thiết kế Phạm Đăng Anh Thu.

Vào chiều ngày 27 tháng 3, Elly Tran và cô con gái Cadie Mộc Trà đã tham gia lễ kỷ niệm gia đình. Mẹ và bé xuất hiện trên chiếc váy bóng của nhà thiết kế Phạm Đăng Anh Thu.

Sự xuất hiện của hai mẹ con trở thành tâm điểm của chương trình.

Sự xuất hiện của họ trở thành tâm điểm của chương trình.

Cadie lần đầu tiên tham gia một trò chơi đông người. Anh ấy thích chơi với mẹ của Elly. Cô tiếp tục chạy, nhảy, trên sân khấu hoặc nhảy trong vũ trường.

Khi tham dự một sự kiện đông người lần đầu tiên, Cardi thích chơi với mẹ của Ellie. Cô tiếp tục chạy, nhảy, leo trèo trên sân khấu hoặc nhảy bóng đá.

Mặc dù nghịch ngợm, Cardi luôn biết cách chăm sóc mẹ. Chăm sóc mẹ.

Cô thường hút thuốc, cho mẹ uống nước hoặc hôn mẹ.

Cô thường đặt đồ ngọt, uống nước hoặc hôn mẹ.

Elly Tran an ủi anh trai Alfie trong khi chăm sóc hay khóc cùng em bé Mộc Trà gần hai tuổi. .

Mặc dù rất khó để theo dõi con gái, Elly Tran rất vui vì Cadie có cơ hội phát triển kỹ năng vận động và tương tác với những đứa trẻ khác. Cô đã khuyến khích các con phát triển tính cách tự nhiên từ khi còn nhỏ, bởi vì cô đã mạnh mẽ từ khi còn nhỏ.

Mặc dù phải làm việc chặt chẽ với con gái, Elly Tran rất vui khi Cadie có cơ hội. Phát triển kỹ năng vận động và tương tác với những đứa trẻ khác. Cô khuyến khích các con phát triển tính cách tự nhiên vì cô đã mạnh mẽ từ khi còn nhỏ.

>> Thêm: Elly Tran: “Tôi dự định sinh hai năm liên tiếp”

Quỳnh Anh Ảnh: Ducan

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website