Hàng ngàn người hâm mộ Philippines vây quanh H’Hen Nie

Chủ đề của chương trình là “Giới trẻ tạo nên sự khác biệt trên thế giới” và chương trình có sự tham gia của phó vô địch năm 2010 Venus Maria Maria Raj (Venus Maria Maria Raj). Hơn 12.000 sinh viên và sinh viên xuất sắc từ Philippines đã lắng nghe H’Hen Nie và các diễn giả khách mời.

Chủ đề là “Giới trẻ thay đổi thế giới”. Năm 2010, Á hậu toàn cầu Venus Maria Maria Raj (Maria Maria Raj) đã tham gia chương trình. Hơn 12.000 sinh viên và sinh viên xuất sắc ở Philippines đã lắng nghe H’Hen Ni và các diễn giả.

Kể từ Hoa hậu Hoàn vũ 2018, H’Hen Nie đã được nhiều khán giả yêu thích. Hình ảnh và thông tin về cô thường xuyên được đăng tải trên các phương tiện truyền thông Philippines để truyền cảm hứng cho những người trẻ tuổi ở đất nước này.

Váy thổ cẩm của Hoa hậu Việt Nam, cánh tay cách điệu của chiếc váy Terno đến từ Philippines, đeo vòng cổ ớt và lá rủ xuống lá – vùng bicol tượng trưng cho sự may mắn. –Since Miss Universe 2018, Nianne đã được nhiều khán giả yêu thích. Hình ảnh và thông tin về cô thường xuyên được đăng tải trên các phương tiện truyền thông Philippines, khiến cô được mời truyền cảm hứng cho những người trẻ tuổi ở đất nước này.

Cô Hoa hậu đến từ Việt Nam, cánh tay cách điệu của một chiếc váy Terno từ Philippines, đeo vòng cổ hình quả ớt Và những chiếc lá phủ đầy lá – biểu tượng của vùng bicol tượng trưng cho sự may mắn. Việt Nam, theo đuổi lý tưởng của cô về pu của cô. Cô nói: “Trước đây, tôi muốn đứng trước đám đông để truyền cảm hứng cho những người như bạn. Tôi chỉ là một người bình thường. Tôi không nghĩ tôi là một hình mẫu lý tưởng. Bạn sẽ học, nhưng bạn sẽ tin rằng câu chuyện của bạn sẽ đưa bạn đến một mức độ nhất định. Hãy mạnh mẽ và tự tin lên. “

Người phiên dịch đã giúp H’Hen Nie dịch kinh nghiệm của một cô gái nông thôn trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam trong quá trình theo đuổi lý tưởng của mình. Cô nói: Ngày xưa như em, em muốn đứng trước đám đông truyền cảm hứng. Tôi chỉ là một người bình thường. Tôi nghĩ rằng tôi không phải là một hình mẫu lý tưởng. Bạn đã học được, nhưng tin vào câu chuyện của chính bạn có thể cho bạn sức mạnh và sự tự tin. Giáo sư “Vì tôi có thể làm được, nên bạn có thể làm được.” Cô nhắc lại lòng tự trọng của mình. Ấn tượng khi xếp hạng trong top 20 tại Hoa hậu Hoàn vũ 2018.

“Bởi vì tôi có thể làm được, bạn có thể làm được”, khi cô được đề cử vào top 20 của “Hoa hậu Hoàn vũ”, cô đã lặp lại phần tự giới thiệu tuyệt vời của Hoa hậu Hoàn vũ 2018 .— -Sau bài phát biểu, cô được hàng ngàn người chụp ảnh và bày tỏ sự ngưỡng mộ.

Sau bài phát biểu, cô được hàng ngàn người chụp ảnh. Và bày tỏ sự tôn trọng của mình.

H’Hen Ni ngạc nhiên trước tình yêu của mọi người, “Nhìn vào nụ cười và đôi mắt của bạn, Henn hiểu tại sao tôi ở đây hôm nay. Bây giờ. Cảm ơn bạn đã ở bên Hen khi anh ấy còn trẻ Những kỷ niệm đẹp. Cảm ơn bạn rất nhiều về Philippines. “

Ni Ni (H’Hen Ni) cho biết cô rất ngạc nhiên bởi tất cả mọi người Yêu,” Nhìn vào nụ cười và đôi mắt của bạn, Henn hiểu rằng tôi ở đây hôm nay. Lý do ở đây. Bây giờ. Cảm ơn bạn đã để lại những kỷ niệm đẹp về tuổi trẻ Hen, Cảm ơn bạn rất nhiều Philippines. ”

Tình nguyện viên phải làm việc chăm chỉ để thể hiện vẻ đẹp của họ trong đám đông. Hai tuần trước năm mới, Hen Henie đã dành thời gian làm việc trong các tổ chức từ thiện và ở nước ngoài.

Tình nguyện viên phải làm việc chăm chỉ để làm cho người đẹp nổi bật. Hai tuần trước Tết, Hen Henie dành thời gian làm việc trong các tổ chức từ thiện và ở nước ngoài.

Văn An

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website