Trần Tiêu Vy: “Tôi xin lỗi, tôi không thể lọt vào top 12 Hoa hậu Thế giới”

Vào tối 8/12, với chiến thắng của người đẹp Mexico, chung kết Hoa hậu Thế giới 2018 đã được tổ chức tại Trung Quốc. Đại diện Việt Nam Trần Tiều Vy lọt vào top 30. Tieu Vy cho biết cô hối hận khi chờ vào top 12. Tuy nhiên, cô hài lòng vì đã “đốt cháy” tất cả. Những nỗ lực to lớn đã được thực hiện trong mọi hoạt động của cuộc thi.

Tieu Vy đã chia sẻ sau trận chung kết

“Hoa hậu Thế giới đã thay đổi định dạng của cuộc thi năm nay và chọn ra 12 thí sinh trong top 30 người sẽ trả lời. , Tôi mong chờ “cơ hội để phát biểu tối qua, nhưng danh hiệu” năm người đẹp nhất thế giới “cũng rất hạnh phúc. Sau khi chiến thắng cuộc thi “Vẻ đẹp và lòng trắc ẩn” hay “Hãy là hoa hậu của tôi”, nhiều dự án cộng đồng đã được hình thành. Tieu Vy nhận xét rằng theo bảng thành tích, thí sinh Nepal là người thông minh nhất. Hoạt động tuyệt vời và ngoại hình đẹp. Hoa hậu Việt Nam cũng rất bất ngờ khi Nepal không lọt vào top 5 chung kết.

Tieu Vy trên sân khấu Mius World sau trận chung kết.

Hoa hậu Việt Nam 2018 Thành thật mà nói, không có thời gian chuẩn bị. Vì Hoa hậu Thế giới cũng bất lợi cho cô. Tuy nhiên, cô gái xinh đẹp này vẫn rất lạc quan, vì cô chỉ mới 18 tuổi và vẫn có đủ thời gian để học tập và rèn luyện sau khi trở về nhà. Cô gái trẻ thấy mình trưởng thành và trở nên độc lập hơn sau một tháng thử nghiệm. Tieu Vy ban đầu tiết lộ rằng cô lo lắng nhất về trang điểm của mình. Tuy nhiên, mỗi lần xuất hiện, cô được nhiều người khen ngợi, đến nỗi nhiều người già thậm chí còn nói đùa rằng khi cần tham gia một bữa tiệc, cô sẽ nhờ Tieu Vy trang điểm. . Khi mới đến Trung Quốc, cô ấy rất ngại và không dám nói tiếng Anh vì sợ mắc lỗi. Một tháng sau, cô tin chắc rằng trình độ tiếng Anh của mình đủ để giao tiếp với các ứng cử viên và nhà tổ chức Hoa hậu Thế giới.

Mẹ của Tieu Vy đã đến Trung Quốc để hỗ trợ con gái.

“AI phải chuẩn bị cho tôi rằng cô ấy có đồ nội thất, quần áo, giày dép, mỹ phẩm, và điều quan trọng nhất là làm chủ sự giao tiếp và tiếp xúc với mọi người xung quanh. Vì vẻ đẹp của đất nước, cô ấy tuyên bố.

Vào cuối tháng, một chuyến đi dài của Hoa hậu Thế giới, cô và mẹ sẽ bay từ Trung Quốc đến Thành phố Hồ Chí Minh tối nay.

Quạt An

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website