Phương Khánh đăng quang Hoa hậu Trái đất tại một bữa tiệc ở thành phố Hồ Chí Minh

Phương Khánh đã tổ chức một buổi tối thân mật với đồng nghiệp và bạn bè tại thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 11/12. Cô đeo vương miện của “Hoa hậu Trái đất” – một cuộc thi được tổ chức tại Philippines. Giữa tháng 11, trong buổi họp báo đầu tiên đến thành phố Hồ Chí Minh từ Philippines sau lễ đăng quang, đại diện của Phương Khánh cho biết, Chủ tịch của Hoa hậu Trái đất đã thay đổi Hoa hậu quản lý vì giá trị tuyệt vời của cô, trị giá khoảng một triệu đô la Mỹ. . -Pan Qing đã tổ chức một cuộc họp mặt thân mật với đồng nghiệp và bạn bè tại Thành phố Hồ Chí Minh vào tối ngày 11 tháng 12. Cô đeo vương miện của “Hoa hậu Trái đất” – một cuộc thi được tổ chức tại Philippines. Giữa tháng 11, trong buổi họp báo đầu tiên đến thành phố Hồ Chí Minh từ Philippines sau lễ đăng quang, đại diện của Phương Khánh cho biết, Chủ tịch của Hoa hậu Trái đất đã thay đổi Hoa hậu quản lý vì giá trị tuyệt vời của cô, trị giá khoảng một triệu đô la Mỹ. . -Có lẽ, Phương Khánh mua giải thưởng Hoa hậu Trái đất đã thu hút sự chú ý trên phương tiện truyền thông xã hội. Cô đã khóc và phủ nhận nó.

Mới đây, tin tức Phương Khánh mua giải thưởng “Hoa hậu Trái đất” đã thu hút sự chú ý trên phương tiện truyền thông xã hội. Cô đã khóc và phủ nhận nó.

Pan Qing trả lời tin đồn. – Hoa hậu Trái đất 2017 (phải) và Tiếp viên 2016 (trái) đã đến Việt Nam vào ngày 10 tháng 12 và được Pan Qing mời.

Hoa hậu Trái đất 2017 (phải) và Hoa hậu Hàng không 2016 (trái) đã đến Việt Nam theo lời mời của Phương Khánh. -Since Phương Khánh đến vòng thông qua, Hoa hậu Trái đất 2017 Karen Ibasco, cô đã đoán rằng đại diện Việt Nam sẽ đăng quang vì họ đánh giá cao sự xuất hiện và sự tự tin của thế hệ tiếp theo. Karen Ibasco (Philippines) năm nay 27 tuổi, với chiều cao 1,7 m và số đo 84-61-91 cm. Người đẹp có bằng thạc sĩ vật lý y tế tại Đại học Santos Tomas ở Manila. Cô đã đến Hà Nội để tham gia một sự kiện vào tháng 1.

2017 Hoa hậu Trái đất Karen Ibasco kể lại rằng khi Phanong Khánh có vòng này, cô đoán rằng đại diện Việt Nam sẽ đăng quang trong sự đánh giá cao. Và sự tự tin của đàn em. Karen Ibasco (Philippines) năm nay 27 tuổi, với chiều cao 1,7 m và số đo 84-61-91 cm. Người đẹp có bằng thạc sĩ vật lý y tế tại Đại học Santos Tomas ở Manila. Cô đã đến Hà Nội cho một sự kiện vào tháng Giêng. -Phương Khánh 2018 đăng quang Hoa hậu Trái đất. -2016 Miss Air (Miss Air), người Colombia tên Michelle Gomez. Cô từng đi làm giám khảo tại thành phố Hồ Chí Minh và chọn Phương Khánh làm Hoa hậu Trái đất.

2016 Hoa hậu Columbia (Tiếp viên), tên là Michelle Gomez. Cô từng đến thành phố Hồ Chí Minh để làm giám khảo của cô Phương Khánh đến với Hoa hậu Trái đất.

Phương Khánh ở cùng anh trai, nghệ sĩ trang điểm Phương Khánh, người đã hướng dẫn cô trở thành nữ hoàng sắc đẹp từ khi còn nhỏ. 15. Trang điểm, đi catwalk, tạo dáng trước ống kính … Trong tương lai gần, cô tham gia nhiều hoạt động kêu gọi bảo vệ môi trường.

Phương Khánh sinh ra ở Bến Tre năm 1994. Anh 1 tuổi. Anh cao 71 mét và nặng 51 kg. Chiều cao của ba viên đạn đo được là 90-58-94 cm. Trong vòng chung kết Hoa hậu Trái đất vào đêm 3/11, cô đã vượt qua 87 thí sinh để đăng quang. Trong hành vi của mình, cô đã có một bài phát biểu về chủ đề “xung đột”. Phương Khánh chia sẻ rằng mọi người nên chân thành tạo ra sức mạnh để thay đổi thế giới với anh, vì cuộc sống không hoàn hảo, nhưng xung đột xảy ra mỗi ngày.

Phương Khánh và anh trai là nghệ sĩ trang điểm Phương Khánh, cô trở thành một thí sinh sắc đẹp khi cô 15 tuổi, dạy trang điểm, đi catwalk và tạo dáng trước ống kính. Trong tương lai gần, cô sẽ tham gia nhiều hoạt động kêu gọi bảo vệ môi trường. -Phương Khánh (Phương Khánh) sinh năm 1994, cao 1,71 m, nặng 51 kg, cao ba bánh là 90-58-94 cm, sinh ra ở Bente. Trong vòng chung kết Hoa hậu Trái đất vào đêm 3/11, cô đã vượt qua 87 thí sinh để đăng quang. Trong hành vi của mình, cô đã có một bài phát biểu về chủ đề “xung đột”. Feng Qing chia sẻ rằng mọi người nên chân thành tạo ra sức mạnh để thay đổi thế giới với anh ta, bởi vì cuộc sống không hoàn hảo, nhưng xung đột luôn xảy ra mỗi ngày.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website