Lý Nhã Kỳ: ‘Tôi không chỉ đến Cannes để chụp ảnh’ ‘

Sự xuất hiện của Lý Nhã Kỳ tại Liên hoan phim Cannes 2015 thu hút nhiều sự chú ý. Người hâm mộ khen ngợi cô đã xuất hiện trên thảm đỏ quốc tế để mua những chiếc váy sang trọng. Tuy nhiên, trước khi hình ảnh hào nhoáng của Lý Nhã Kỳ xuất hiện, một số người đã bày tỏ sự nghi ngờ về nó. Cựu đại sứ du lịch Việt Nam từng tuyên bố rút khỏi ngành giải trí và lý do cô sẽ tham gia sự kiện này. Nha Trang trên thảm đỏ tại Liên hoan phim Cannes 2015.

Trước đó, Li Yajian đã nói: Tôi không biết có bao nhiêu máy ảnh khi tôi đến Cannes. Tôi tham gia sự kiện này với tư cách là một doanh nhân, không phải là một ngôi sao hay diễn viên. Tôi đến để tìm cơ hội phát triển kinh doanh mới và làm quen với cộng đồng quốc tế. Các bạn, hãy tận hưởng các cuộc họp với các đối tác bình thường. “. Người đẹp cũng chia sẻ, ngay cả khi đến Cannes, cô không có kế hoạch. “Nhà tổ chức đã mời tôi rất nhiệt tình và tôi quyết định đến. Lúc đó, thời gian chuẩn bị của tôi chỉ còn 10 ngày.” Người đẹp giải thích rằng Liên hoan phim Cannes không chỉ kích thích sự phát triển của phim mà còn cả du lịch và thương mại. Do đó, ngoài các diễn viên và đạo diễn, còn có nhiều nhân vật trong các lĩnh vực khác, cũng như đại diện của các thương hiệu lớn, các cô gái, người mẫu và người hâm mộ. Trên thực tế, nhiều nghệ sĩ đã đến Cannes ngay cả khi đất nước của họ không có phim trong cuộc thi.

“Tôi tự hào về nhiều nhiếp ảnh gia giúp tôi lưu lại những hình ảnh và khoảnh khắc đẹp trên thảm đỏ. Bất cứ khi nào tôi tự giới thiệu, họ luôn chào đón tôi và hỏi tôi đến từ đâu. Lúc đó, tôi đã Tôi rất vui khi được giới thiệu bản thân từ Việt Nam “, cô nói thêm.

Lina Kai (Lý Nha Kỳ) và nữ diễn viên Frédérique Bell (Frédérique Bel) đã chụp một bức ảnh trên thảm đỏ ở Cannes.

Quan sát hành trình của những người nổi tiếng ở nước bạn. Trong chuyến đi vừa qua, Lý Nhã Kỳ nhận thấy các nghệ sĩ Việt Nam đã ra nước ngoài. Lý Nhã Kỳ cho biết, ngoài việc đào tạo để chụp ảnh và giao tiếp với những người nổi tiếng, Phạm Bằng Bằng còn có nhiều như Ba stylist, họ luôn sẵn sàng chỉnh sửa trang phục, dấu vết rung rinh, lưỡi của họ cũng sẵn sàng hỗ trợ những bộ trang phục đẹp nhất của người đẹp Trung Quốc tỏa sáng trên thảm đỏ, để tổ chức sự kiện, còn có một đội mạnh cho Tết Nguyên đán, kèm theo một tháng. Đã vài tháng trôi qua, cùng lúc đó, hầu hết các nghệ sĩ Việt Nam phải — cựu đại sứ cũng gặp một số khó khăn khi đi du lịch ở Cannes, Việt Nam: cô không được ngồi xuống uống trà, ăn sáng, sau đó trang điểm và mặc quần áo, Giống như nhiều nghệ sĩ châu Á khác, chờ đợi để tham gia lễ thảm đỏ, nhưng phải tận hưởng công việc và các cuộc họp. Khi thảm đỏ đang đến gần, Lý Nhã Kỳ đã đến khách sạn để chuẩn bị. Cô nói: “Nó giống như ủi, chọn quần áo, mặc quần áo … tất cả đều được thực hiện bằng một tay.” * Video: Lý Nhã Kỳ

Công tước Tri trên thảm đỏ ở Cannes

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website