Ngọc Anh 3A và cuộc hôn nhân của chồng người Mỹ

Vào ngày 15 tháng 6, nữ ca sĩ đã đăng một bức ảnh với chồng John Gallander vào ngày kỷ niệm. Khi được bốn tuần tuổi, cô nhấn mạnh rằng phong cách này là giọng nói yêu thích trong và ngoài nước. Tuy nhiên, đối với Ngọc Anh, điều hạnh phúc và thành công nhất là quyết định kết hôn thứ hai sau khi cuộc hôn nhân đầu tiên tan vỡ.

Năm 2019, John Gallander bị đột quỵ gần một năm sau khi kết hôn. , Hầu như liệt nửa người phải cấp bách. Ông được yêu cầu ký một thư bảo lãnh cho bác sĩ phẫu thuật. Trong một cuộc khủng hoảng nghiêm trọng, nửa tỉnh và nửa ngủ, anh nhận ra cô và lẩm bẩm: “Vợ yêu của anh”. Trong những lúc khó khăn nhất, ca sĩ luôn phải giữ bình tĩnh và thoải mái, đó phải là sự hỗ trợ mạnh mẽ của anh.

— Tình cảm của cặp đôi này quan trọng hơn. Trên giường, John Garland hôn và hôn mỗi ngày, cảm ơn bạn. Ngọc Anh tìm cách khiến chồng vui, luôn chăm sóc bản thân và nói chuyện. Trong sáu tháng qua, cô đã không nhận được những màn trình diễn không thể tiếp cận, và không dành thời gian đưa cô đi châm cứu và vật lý trị liệu. John thường không tự hào về việc vợ thể hiện niềm tự hào của mình với các bác sĩ và y tá.

Kỷ niệm ngày cưới (15 tháng 6), Ngọc Anh 3A và chồng. Ảnh: Nhân vật cung cấp.

Ngọc Anh chân thành cảm ơn chồng vì anh hết lòng yêu vợ và trân trọng quá khứ tan vỡ của anh. Khi bị nhiều bạn bè trêu chọc vì “bất ngờ lấy nó từ bạn”, cô mỉm cười và trả lời: “Không chỉ hiếm, mà còn rất hiếm. Nó nên được giữ rất cẩn thận.”

Vào ngày mới yêu, anh bỏ việc và chuyển đi. Tôi đã đi từ Chicago đến California để mua một ngôi nhà gần tôi. Là một gia đình, John Garland sẽ không bao giờ quên hôn vợ mỗi ngày. Ngọc Anh nói: “Bạn ngọt ngào hơn đường và mật ong. Không có sự lãng mạn của bạn, không ai có thể cứu rỗi tâm hồn tôi. Ở tuổi này, tôi cần tình yêu hơn tiền bạc, vì tôi đã độc lập trong nhiều năm qua. Cuộc sống. “Tình yêu ẩm ướt và mặn nồng.

John Gallander không chỉ yêu và yêu vợ mà còn chăm sóc gia đình. Bất cứ khi nào anh về Việt Nam, con trai riêng của anh đều đến thăm mẹ chồng cũ của anh Tường Nhân. Khi liên lạc với chồng cũ tại nơi làm việc, anh ta sẽ không can thiệp hay thậm chí trao đổi để giúp cô giải quyết mọi vấn đề. Người chồng không hiểu tiếng Việt, nhưng anh ta luôn nghe những bài hát do Ngọc Anh hát. Anh ta nhớ tất cả các chủ đề của ca sĩ CD. Biết vợ “tủ” là gì, và đôi khi hát. Chồng cô không chỉ khuyến khích cô mà còn giúp cô lập kỷ lục đầu tiên.

Kể từ ngày cưới của cô với John Gallander Nữ ca sĩ cởi mở, vui vẻ và dịu dàng hơn. Dù bận rộn đến đâu, cô cũng sẽ vào bếp hoặc mời anh ăn tối tại nhà chồng của cô. Biết rằng anh cảm động khi nhắc đến bố mẹ, anh đã đặt phòng để lưu giữ kỷ niệm gia đình và Ký ức.

Cặp đôi Ngọc Anh 3A thường đi du lịch cùng nhau Nhiếp ảnh: Facebook.

Ngọc Anh cho biết dù đi làm hay đi du lịch, nhiều người phải liên lạc. Cô không bao giờ khiến chồng ghen. Giấu mọi thứ với anh ta. “Chúng tôi vẫn có mật khẩu để mở khóa điện thoại của mọi người. Khi anh ấy không cưới tôi, khi tôi yêu cầu anh ấy xóa tất cả điện thoại, anh ấy sẽ gửi tin nhắn cho những người phụ nữ khác. Ngọc Anh cho biết. Chồng của Ngọc Anh cho biết, bất cứ khi nào vợ 12 tuổi có sự khác biệt về tính cách và lối sống, cô luôn nói: “Hãy cho tôi thời gian và sự kiên nhẫn, và tôi sẽ là người tốt mà bạn muốn.” -Hien Ngọc Anh sống cùng chồng và các con trong một ngôi nhà gần bờ biển California. Đôi khi, các ca sĩ sẽ đến nhà để biểu diễn. Cô ấy nói cô ấy thích nắng và gió biển. Khi rảnh rỗi, cô ấy và chồng dẫn dắt. Chú chó Bobby đã được nuôi 10 năm. Ca sĩ nói: “Chồng tôi và tôi luôn đến nhà thờ vào mỗi sáng Chủ nhật để cầu nguyện cho hòa bình và hạnh phúc. Thiếu

Ngọc Anh 3A chia sẻ cuộc sống hôn nhân của mình vào năm 2019. Video: Nhất Quang-Hà Thu .

Tam Giao

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website