Fengcheng: ‘`Con gái tôi trở nên độc lập nhanh như tôi’ ‘

– Cha và con gái của bạn đã chết cách đây hơn một năm. Cuộc sống của bạn bây giờ thế nào? Đề cập đến gia đình bình thường của anh chị em chứ không phải là vợ chồng. Anh ấy đã qua đời năm ngoái và con gái của chúng tôi chỉ mới 12 tuổi. Tôi nghĩ cuộc sống của tôi sẽ được chuyển đến một nơi mới, vì vậy tôi quyết định nói về anh ấy ở nơi công cộng. Đây là cách để tôi tự do, cho cả hai gia đình. Bởi vì trong mười hai năm, tôi đã sống xung quanh một câu hỏi: “Ai là gà bố?” Từ mọi người. Khi mọi thứ đã rõ ràng, tôi thấy rằng việc thở bây giờ dễ dàng hơn. Tôi học cách quên đi tất cả những điều cổ xưa và nhìn về tương lai.

Con gái tôi chưa bao giờ sống với bố và chưa bao giờ bị thiệt thòi. Trong suốt cuộc đời, anh vẫn gặp trẻ em, trò chuyện và chơi đùa. Tôi luôn cố gắng làm cho các cô gái lớn lên trong môi trường và điều kiện tốt nhất. Tôi nghĩ nuôi con không khó. Đối với một người phụ nữ mạnh mẽ như tôi, có con một mình sẽ tốt hơn hầu hết mọi người nghĩ.

Phanong Thành và một cô gái.

– Bạn mong chờ điều gì ở một cô gái?

Gà cũng giống tôi. Bố nó độc lập. Ông đã thành thạo từ khi còn rất nhỏ, nên ngay cả khi lớn lên, tôi cũng không lo lắng. Con gái tôi học giỏi và chưa bao giờ làm tôi thất vọng. Cô biết rằng sự nghiệp ca hát của mẹ cô rất bận rộn, vì vậy cô không quan tâm đến cô. Trước khi anh ấy muốn làm bất cứ điều gì, anh ấy đã chia sẻ thẳng thắn với tôi. Khi mẹ đồng ý, mẹ mới làm.

Gà con tốt hơn tôi về ngoại hình và tính cách. Cô ấy rất yêu mẹ và hòa thuận với tôi. Mẹ tôi và tôi rất nghiêm khắc và bây giờ chúng tôi tốt hơn nhiều. Tôi không có kỳ vọng về một cô gái, tôi để cuộc sống của cô ấy phát triển tự nhiên.

– Ý kiến ​​của bạn về tái hôn là gì?

– Tôi đã tìm kiếm nhiều năm và tôi đang tìm một người mới để xây dựng một gia đình mới. Tôi sẽ thiết lập một mối quan hệ được xác định trước. Nhiều người đến gặp tôi, nhưng có lẽ không ai phù hợp. Tôi chỉ cần đối tác của mình trở nên thân thiện và hiểu công việc và cảm xúc của tôi. Tôi không quan tâm nếu người này nhỏ hay lớn. Nếu bạn có tiền, địa vị và những người không tương thích, cuộc sống là địa ngục. Trong năm vừa qua, tôi đã trải qua nhiều sự kiện, cha mẹ từ Minh Thuận đến cha và bà của Ga cho anh trai tôi. Nhưng nó không làm tôi gục ngã. Tôi luôn có một tầm nhìn tích cực cho tương lai.

Ca sĩ Phương Thanh .

– Bạn cảm thấy thế nào về bản thân theo thời gian?

– Bạn có thể đứng yên trước khi tôi không bao giờ dừng lại. Bây giờ một ngày, tôi đi đến quán cà phê một mình, ngồi đó cả ngày nhìn mọi người đi qua, suy nghĩ về cuộc sống. Tôi thường nghĩ rằng tôi là một ca sĩ đầy triển vọng, không phải là một ngôi sao âm nhạc và có thể thư giãn đầu óc. Trước đây, khi nghe tin Phương Thành đã hết hạn hoặc đang trong trạng thái “ngủ”, tôi cảm thấy ấm áp bên trong, nhưng tôi không nghĩ vậy. Tôi nghĩ rằng tôi “sống trong đám mây” và không phải lo lắng về âm nhạc. Nhưng đây thực sự chỉ là bề mặt, bởi vì tôi không quen thể hiện công việc của mình. Bây giờ mọi người đang nói rằng tôi đang đùa, đây là nghiệp chướng của tôi sau một thời gian đào tạo.

– 43 tuổi, điều gì quan trọng với bạn? Gia đình thời gian bên nhau. Bây giờ, tôi dành 50% thời gian để kết bạn với Gà vì cô ấy đang phát triển ổn định. Tôi dành một nửa thời gian cho âm nhạc, cho bản thân mình. Khi tôi 20 đến 30 tuổi, tôi không có thời gian để ra ngoài. Bây giờ tôi có thể đi, tôi mang ba lô trên đường. Điều tôi thích nhất lúc này là trái tim thuần khiết, chuẩn bị cho hành trình mới của âm nhạc. Tôi đã luôn bỏ lỡ kế hoạch âm nhạc năm năm để làm các sản phẩm Việt Nam. Hai nhà thiết kế và tôi đã hoàn thành quần áo cho dự án này với sự hài lòng tuyệt vời.

* Phanong Thanh hát “Rỗng”

Tam Giao

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website