Bộ phim “Mùa của mùa thu” của ông Bạn đã qua đời ở tuổi 86

Vào ngày 9/3, Nghệ sĩ Nhân dân Chu Văn Thục đã qua đời vì tuổi già và sức khỏe yếu. Buổi lễ đến thăm ông được tổ chức vào sáng nay (11/3) từ 7h sáng đến 9h sáng tại hội trường nghi lễ ở quận Cầu Giấy, Hà Nội. Thua. Làng chèo thuyền lớn. Đây là một trong những “cây khổng lồ” cuối cùng của chèo thuyền ở Việt Nam cổ đại. Nghệ sĩ nhân dân Chu Văn Thục, 86 tuổi, vẫn rất chú ý đến các hoạt động của cộng đồng Cheo, và bình luận và đóng góp cho mỗi tác phẩm. Các nghệ sĩ và nhà nghiên cứu đã so sánh nó với các cửa hàng thiết bị chèo thuyền. Nhà soạn nhạc Mai Wanlang nói rằng trước khi qua đời, mong muốn của Nghệ sĩ Nhân dân Zhu Wantuke là hy vọng rằng những người trẻ sẽ thành công và phát triển nghệ thuật truyền thống này trong tương lai.

Nghệ sĩ nhân dân Zhu Wantuke

NSND Zhu Wantuke sinh năm 1932 tại Hexi (nay là Hà Nội). Ông là học trò của nhiều người nổi tiếng ở làng Bei Pai, như ông Troung Thịnh, ông Toai, ông Đỗ và ông Nam Tâm, bà Tâm Tâm, bà Diu Hương, bà Minh Ly, bà Phạm. ..– Ông đã thực hiện và biểu diễn một số vở opera cũ, như Luping (Lương Bình Dương) (như Dương Lê), Quan Am Thị Kinh (như Thiên Sỹ), nông thôn Hương Hương (như Thịnh) … Trong đoạn trích từ Vai Kim Nham, Xixian (do Kim Nham thiết kế) đã trao cho nghệ sĩ Chu Văn Thuc huy chương vàng cho màn trình diễn chuyên nghiệp năm 1962. Ông cũng được coi là một trong những nghệ sĩ tạo ra phong cách tòa án. Cheo sân khấu .

* Nghệ sĩ nổi tiếng Chu Văn Thục trong bộ phim “Mùa thu” Nghệ sĩ Chu Văn Thục lúc đó là đạo diễn của Nhà hát Cheo tại Việt Nam. 1987-1989. Ông được trao danh hiệu nghệ sĩ xuất sắc năm 1984 và danh hiệu nghệ sĩ nổi tiếng năm 1993.

Sau khi nghỉ hưu, nghệ sĩ Chu Văn Thục vẫn hoạt động trong lĩnh vực chèo thuyền. Ông triệu tập các nghệ sĩ đã nghỉ hưu từ Nhà hát Cheo Việt, như Mạnh Tuấn, Diễm Lộc, nhạc sĩ Hoàng Kiều, Hoàng Vũ, v.v., để xây dựng gánh nặng mái chèo. Họ đã tái tạo các vở opera và trích đoạn truyền thống với mục đích bảo tồn và truyền bá vẻ đẹp của Thuyền cổ.

Ngoài việc thành công trong các cảnh truyền thống, nghệ sĩ nhạc pop Chu Văn Thục cũng để lại dấu ấn của mình trên The Screen Small. Hình ảnh vai diễn của ông Bunge trong bộ phim truyền hình “Mùa thu của đạo diễn Tang Ke”. Bộ phim kể về một gia đình sống trong một ngôi nhà cổ ở Hà Nội. Cha anh luôn muốn giữ lại bản sắc truyền thống của mình, nhưng lối sống hiện đại của anh cứ đẩy anh đi.

Vi Thanh

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website