Giám đốc Tưởng Xin En và người vợ 23 tuổi đang đi nghỉ ở Đà Lạt

Phương Điền (Phương Điền) đã mời vợ con trước khi quay bộ phim “Vua bánh mì” trong cảnh quay đầu tiên của Đà Lạt. Khi vợ anh đi bộ qua nhà ở thành phố Hồ Chí Minh nhiều lần, người quản lý đã chủ động tìm hiểu vợ.

Người phụ nữ chăm sóc ngôi nhà của anh ta để anh ta có thể đi làm và kiếm tiền. Anh nói: “Cô ấy rất xinh đẹp và dễ thương. Là vợ của giám đốc, thỉnh thoảng cô ấy tham dự các bữa tiệc và hoạt động, nhưng cô ấy không sử dụng bất kỳ sản phẩm có thương hiệu nào, điều đó làm tôi rất tiếc.” Năm 2010, vợ (phải) tên là Cam Giang, nhỏ hơn anh 23 tuổi.

Gia đình đã đến những địa điểm giải trí nổi tiếng, như Thung lũng tình yêu, Đồi Trà Cầu Đất. – Con trai cả của ông – Viet Dan – năm nay tám tuổi. Gái-Nha Phương-7 tuổi.

Giám đốc Phương Điền đến từ Xining. Tên của anh có liên quan đến nhiều bộ phim nổi tiếng, như: “Ngay cả khi gió thổi”, “Cá rô, anh yêu em”, “Cha thất bại”, “Giông bão” … Anh đã giành được nhiều giải thưởng, như: Giải thưởng bạc truyền hình quốc gia Liên hoan phim năm 2006 và Cánh diều vàng “Cánh diều” năm 2006. Bộ phim “Phim tiêu cực” đã giành huy chương vàng tại Liên hoan phim quốc gia năm 2010.

Đạo diễn “Dù gió thổi”, ở tuổi 50, ông có một người vợ xinh đẹp, một chàng trai và một cô gái – đoạn phim quảng cáo “Tiêu cực” (đạo diễn Nguyễn Phương Điền).

Tâm Giao

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website