Thành Thành Hiền và vợ khoe ảnh cưới

Thanh Thành Hiền và Che Phong sẽ kết hôn tại một khách sạn ở Hà Nội vào ngày 14 tháng 3. Mới đây, hai nghệ sĩ đã tung ra những bức ảnh cưới để thể hiện niềm hạnh phúc khi họ sắp trở về mái nhà.

Thanh Thành Hiền và Che Phong sẽ tổ chức đám cưới tại một khách sạn ở Hà Nội vào ngày 14 tháng 3. Mới đây, hai nghệ sĩ đã đăng ảnh cưới để thể hiện sự trở lại hạnh phúc. -Bộ sưu tập ảnh được chụp bởi Thanh Thanh Hiền, Che Phong và những người bạn ở Ba Vì năm ngoái. -Thanh Thành Hiền, Che Phong và bạn bè chụp ảnh ở Ba Vì năm ngoái.

Cặp đôi đã chọn nhà thờ Ba Vi thay vì những thắng cảnh nổi tiếng ở Ba Vì. Chụp ảnh cưới ở trung tâm thành phố là vì họ muốn tạo sự khác biệt.

Cặp đôi chọn nhà thờ Ba Vì thay vì chụp ảnh cưới tại một địa điểm nổi tiếng trong thành phố vì “Họ muốn tạo sự khác biệt. Thanh Thanh Hiền nói rằng vào ngày cưới, nữ diễn viên sẽ giống như một bà già Hà Nội. Cùng trang điểm.

Thanh Thanh Hiền cho biết, trong ngày cưới, nữ diễn viên sẽ trang điểm nhẹ nhàng như phụ nữ Hà Nội cũ.

Thanh Thanh Hiền đã chiến thắng nhờ cách đoàn lữ hành yêu cô. Cô nói: ” Không ai yêu tôi như thế. Bởi vì tất cả những người yêu nhau don hiến đều biết cách làm cho mình hạnh phúc, được chiếm giữ, khám phá và rất trung thành với tôi. “-Thanh Thanh Hien chiến thắng bằng cách cô ấy được đoàn lữ hành yêu mến. Yêu tôi. Bởi vì tất cả những người yêu nhau don don đều biết cách làm cho mình hạnh phúc, được chiếm giữ, khám phá và rất trung thành với tôi. “

– Nữ diễn viên nói rằng cô ấy công bằng và minh bạch trong mọi thứ, đặc biệt là trong Trong tình yêu. Cô nói với nhau: “Tôi có thể tha thứ cho chồng nhiều thứ, ngay cả những điều mà các gia đình khác cũng không thể bỏ qua. “Tôi chỉ cần thành thật. Sự thật là chúng tôi đã sống với nhau trong một thời gian dài.”

Thanh Thanh Hiền nói rằng từ khi chúng tôi yêu nhau, bạn và Che Phong đã thay đổi đáng kể. ChePhong biết cách chịu đựng, chịu đựng và dịu dàng hơn với cô ấy và những người xung quanh. Còn đối với cô, từ ngày anh yêu cô, nữ diễn viên đã trở nên tinh tế và tỉ mỉ hơn trong công việc. Cô vẫn ở nhiều nơi trong nhà để nấu ăn trong bếp, “nửa kia”. Thanh Thành Hiền cho biết, kể từ khi yêu nhau, cô và Che Phong đã thay đổi đáng kể. ChePhong biết cách chịu đựng, chịu đựng và dịu dàng với cô ấy và những người xung quanh. Từ ngày tôi yêu cô ấy, nữ diễn viên đã trở nên tinh tế và tỉ mỉ hơn trong công việc. Tôi thường ở nhà để nấu ăn trong bếp và nấu ăn cho “nửa kia”. Duy, thợ làm tóc: Hanguyen, nhiếp ảnh: Hiếu Trần .

Trang điểm: Lê Duy, thợ làm tóc: Hanguyen, nhiếp ảnh: Hiếu Trần .

ĐứcTrí

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website