Hari Won tổ chức sinh nhật chồng của Trần Thanh trên sân khấu

Trên sân khấu, Thần Thành vui vẻ nhận quà sinh nhật của vợ. Anh nói với khán giả: “Tôi đã đạt được ba tuần (30 tuổi), ở tuổi này tôi chưa bao giờ dám nghĩ rằng mình có thứ gì đó. Thực tế, cho đến bây giờ, tôi vẫn cảm thấy mình là một người. May mắn và hạnh phúc.”

– Trần Thành cũng không quên bày tỏ lòng biết ơn với Hari Won: “Cảm ơn bạn đã bước vào cuộc đời tôi. Đây là một món quà từ định mệnh bắt đầu một cuộc sống mới với bạn. Cảm ơn bạn. Tất cả điều này.” Ca sĩ Hàn Quốc cũng có khả năng phục vụ như một hội sinh viên. Đồng hành viết lời chúc phúc. “Chúc mừng sinh nhật, chồng yêu. Đây là sinh nhật thứ hai của tôi với chồng. Tôi rất hạnh phúc và cảm ơn vì đã ở đây trên trái đất. Tôi sống một cuộc sống hạnh phúc vì tôi có một người vợ thú vị …”, Hari Won viết .

Câu lạc bộ fan hâm mộ hài kịch cũng đã chuẩn bị nhiều quà tặng cho anh ấy.

Là một chương trình tổ chức nhỏ của Trần Thành và Trương Giang, tôi cũng đã mang bánh cho các đồng nghiệp của mình. –MC sẵn sàng chấp nhận tình yêu của mọi người. -Hari Thắng Lừa chồng khoe vợ sinh nhật Bánh-hài kịch Hoài Linh, Chi Tai, Cát Phương, Lê Giang, Anh Đức … tin vui cho thời đại Thần Thành. Cầu -Tan

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website