Nhiếp ảnh của Phan Như Thảo

Phan Như Thảo cho biết, cặp đôi, bạn bè của họ và một nhóm 30 người đã đến Sapa để chụp một loạt ảnh để chuẩn bị cho đám cưới dự kiến ​​vào cuối năm nay. “Chúng tôi đang chuẩn bị cho địa điểm tổ chức đám cưới ở Đà Lạt. Phan Như Thảo nói.

Chồng của Phan Như Thảo đã chụp ảnh cưới ở Sapa. Nhiếp ảnh: Nt.

Người đẹp này đã tự đặt váy cưới và thuê một nhân viên người Hàn Quốc ghi lại hình ảnh của cô và chồng. Họ cũng dành thời gian để thư giãn và leo lên dãy núi Fansipan.

Phan Phan Thảo ) Cặp đôi trong phong cảnh thiên nhiên của Sapa. Nhiếp ảnh: Nt .

Pan Yutao và doanh nhân Đức An đã đính hôn vào năm 2015. Năm 2016, hai người chào đón con gái đầu lòng-a Little Pigeon. Kể từ ngày cô có một đứa con, cô hiếm khi tham gia vào ngành giải trí và thỉnh thoảng xuất hiện trong một số hoạt động nhất định. Cô điều hành một trung tâm làm đẹp và có sự hỗ trợ của chồng để chăm sóc con cái và hỗ trợ công việc của cô. Độc lập.

Doanh nhân Đức An và cựu người mẫu Ngọc Thủy ly dị năm 2008. Mâu thuẫn. Giá trị tài sản thế chấp là 288 tỷ đồng. Họ có hai Con gái. Hiện tại, Ngọc Thủy và hai con đang định cư tại Hoa Kỳ và kết hôn với một luật sư.

Phan Như Thảo sinh ra ở Cà Mau năm 1988. Cô được liệt kê vào top 10 Hoa hậu Thế giới Việt Nam năm 2007, và Cô đã giành được danh hiệu “người mẫu gần như” vào năm 2008. Cuối năm 2011, cô ngừng làm việc tại Việt Nam và sang Singapore du học. Năm 2013, cô tham gia cuộc thi Siêu mẫu châu Á mùa thứ hai. Ngoài việc là người mẫu, người đẹp còn tham gia. Nhiều vở kịch và buổi biểu diễn phim. — Truyền thông

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website