Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam chơi với trẻ mồ côi tại Khánh Hòa

Vào ngày 7 tháng 1, người đẹp đã đến thăm chùa Thanh Sơn ở huyện Jinlin, tỉnh Khánh Hòa, nơi có 47 trẻ em mồ côi và 11 người già đang ở một mình. H & # 39; Nini chơi với trẻ.

Vào ngày 7 tháng 1, người đẹp đã đến thăm chùa Qingshan ở huyện Jinlin, tỉnh Khánh Hòa, nơi có 47 trẻ mồ côi và 11 trẻ em. Già cô đơn. H’Hen Nie chơi với các em.

“Tôi rất hạnh phúc khi được ở đây sau khi đăng quang. Những đứa trẻ ngây thơ và trong sáng khiến tôi cảm thấy ấm áp. Tôi biết rõ rằng mình có trách nhiệm giành danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam”, cô chia sẻ.

“Tôi rất hạnh phúc khi được ở đây sau khi đăng quang. Bản chất ngây thơ của trẻ em cho tôi thấy rằng tôi rất rõ ràng rằng tôi có trách nhiệm giành danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.” .

Khi chương trình thực tế “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam” được chọn lần thứ hai, Nie Hanan đã từng nói: “Nếu tôi đăng quang, tôi sẽ sử dụng 70% tiền thưởng cho các hoạt động cộng đồng mà tôi luôn ấp ủ.” .

Dangzai Khi chương trình truyền hình thực tế “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam” phát sóng, H từng nói: “Hen Nie:” Nếu tôi đăng quang, tôi sẽ sử dụng 70% tiền thưởng cho các hoạt động cộng đồng mà tôi đã ấp ủ trong một thời gian dài. “.— -Về năm 2008 Hoa hậu Hoàn vũ của Hoa hậu Dayana Mendoza đã hát và nói chuyện với trẻ em.

Năm 2008 Hoa hậu Hoàn vũ của Hoa hậu Dayana Mendoza đã hát và nói chuyện. ip, cô sẽ đến một số nơi ở Nha Trang trước khi trở về New York (Mỹ) vào ngày 9 tháng 1. –Sau chuyến đi từ thiện này, cô sẽ đến một số nơi ở Nha Trang trước khi trở về New York (Mỹ) vào ngày 9/1. .

Bà Dayana Mendoza và Bà Paula Shugart, Chủ tịch Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ (phải) – đã gửi tiền vào chùa.

Bà Dayana Mendoza và bà Paula Shugart, Chủ tịch Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ (phải) – đã gửi tiền vào chùa.

Chung kết 1 Hoàng Thủy.

Á hậu 1 Hoàng Thủy .

Á hậu 2 Mậu Thủy đi cùng chuyến này .

Á hậu 2 Mậu Thủy đi cùng chuyến này .

Bà H’Hen Ni (trái) hát vui Người và người đẹp.

Cô H’Hen Ni (trái) hát rất vui vẻ với người đẹp.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website