Vị hôn phu Ba Lan đưa Phương Mai thử váy cưới

Phương Mai nói với chồng rằng anh sắp kết hôn – Ông Marcin, chúc mừng cô quyến rũ và gợi cảm trong đám cưới.

Phương Mai nói với vị hôn phu của mình, Marcin-Chúc mừng cô ấy quyến rũ và gợi cảm trong bữa tiệc.

Phương Mai thiết kế nhà thiết kế Lek Chi để làm áo liền quần cho khách. Cô mặc một chiếc đuôi cá trong buổi lễ và một chiếc váy công chúa trong bóng của chú rể.

Phương Mai ra lệnh cho nhà thiết kế Lek Chi mặc jumpsuit để chào khách. Cô mặc một chiếc đuôi cá buổi tối trong buổi lễ và một chiếc váy công chúa trong điệu nhảy với chú rể. -Các cô dâu thích thiết kế rỗng và cắt len. -Các cô dâu thích thiết kế rỗng, được cắt ra từ lông tơ. – Một chú rể nước ngoài đã giúp cô thử giày. Trong mắt nữ MC, một nửa tính cách của cô là ngọt ngào, kiên nhẫn và luôn tặng cô những món quà bất ngờ. Anh làm việc cho một công ty quốc tế tại thành phố Hồ Chí Minh.

Một vị hôn phu nước ngoài đã giúp anh ta thử giày. Trong mắt nữ MC, một nửa tính cách của cô là ngọt ngào, kiên nhẫn và luôn tặng cô những món quà bất ngờ. Anh từng làm việc cho một công ty quốc tế tại thành phố Hồ Chí Minh.

Puma và Masing đã hẹn hò được một năm. Cả hai đều có rất nhiều sở thích, như tình yêu dành cho động vật, du lịch …

Feng Mai và Marcin đã hẹn hò được một năm trước khi họ kết hôn. Cả hai bên đều có nhiều sở thích, như tình yêu động vật, du lịch …

Lễ đính hôn và lễ cưới được tổ chức tại Hà Nội từ ngày 13 đến 15 tháng Sáu. Phương Mai cho biết cặp đôi không có kế hoạch dành tuần trăng mật. Lễ đính hôn và lễ cưới được tổ chức tại Hà Nội từ ngày 13 đến 15 tháng Sáu. Phương Mai cho biết cặp đôi không có kế hoạch dành tuần trăng mật.

Văn An

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website