Sao trên đám cưới kim cương Ung Hoàng Phúc-kim cương

Sau gần sáu năm kết hôn, Weng Fufu và Diamond đã tổ chức đám cưới. Đám cưới có sự tham gia của gần 700 người thân và bạn bè. Thứ năm là một trong những nghệ sĩ đầu tiên đến. Khi Thu Thúy hoạt động trong ban nhạc của May và Ung Hoàng Phúc là thành viên của ban nhạc 1088, hai người biết nhau. Sau đó, họ hợp nhất và in bài hát. — Unong Hoàng Phúc và Diamond kết hôn sau gần sáu năm. Đám cưới có sự tham gia của gần 700 người thân và bạn bè. Thứ năm là một trong những nghệ sĩ đầu tiên đến. Khi Thu Thúy hoạt động trong ban nhạc của May và Ung Hoàng Phúc là thành viên của ban nhạc 1088, hai người biết nhau. Sau đó, họ hợp nhất và in bài hát. — Phạm Quỳnh Anh ăn mặc sang trọng. Cô và Ưng Hoàng Phúc cũng song ca trong một khoảng thời gian, những bài hát của họ như “Nếu chúng ta còn yêu nhau, anh không muốn bất công với em …” Gần đây, họ đã tái hợp trong mười năm ca hát.

Phạm Quỳnh Anh ăn mặc sang trọng. Cô và Ưng Hoàng Phúc cũng song ca trong một khoảng thời gian, những bài hát của họ như “Nếu chúng ta còn yêu nhau, anh không muốn bất công với em …” Gần đây, họ đã tái hợp trong mười năm ca hát.

Văn Quang Long và vợ Linh Lan tham dự đám cưới cùng con. Họ kết hôn năm 2016. Đây là cuộc hôn nhân thứ hai của các thành viên cũ của Nhóm 1088. Fan Guanglong và vợ Linh Lan đưa con đi dự đám cưới. Họ kết hôn năm 2016. Đây là cuộc hôn nhân thứ hai của các thành viên cũ của Nhóm 1088.

Người mẫu Vũ Thu Phương chúc mừng hạnh phúc của Diamond.

Người mẫu Vũ Thu để mừng hạnh phúc của Kim Cường. Vợ chồng Trang Nhung .

Vợ chồng Trang Nhung .

Nam, tôi mặc quần áo bình thường để cưới một đồng nghiệp. -Men, tôi kết hôn với một đồng nghiệp trong trang phục giản dị. Người mẫu Quế Văn .

Người mẫu Quế Văn .

Ca sĩ chính Quang Lê (phải) đóng vai Quách Tuấn Du. Bộ lông của Quách Tuấn Du được làm từ 10.000 hạt và có giá hàng trăm triệu đồng.

Trên vai Quách Tuấn Du là ca sĩ Quang Lê (phải). Áo khoác của Quách Tuấn Du được làm từ 10.000 hạt và có giá hàng trăm triệu đô la.

MC MC Bach và vợ mặc màu sắc quen thuộc. — Ca sĩ Phan Đình Tùng và vợ -Thai Ngọc Bích .

Ca sĩ Phan Đình Tung và vợ -Thai Ngọc Bích .

Vợ Hoàng Phúc đang chờ khách. -Ung Hoàng Phúc cố gắng hôn cô trong khi chờ khách.

Họ chụp ảnh với con trai riêng của Diamond (đang đứng) và các con của họ. Khi cha mẹ chào đón khách, đứa con trai út đi lại, thỉnh thoảng chạy lại và nắm lấy tay cha.

Họ chụp một bức ảnh với con trai riêng của Diamond (đứng) và con trai. Khi cha mẹ chào đón khách, con trai nhỏ sẽ đi lại, đôi khi chạy đến nắm lấy tay cha.

Ưng Hoàng Phúc cầu hôn kim cương.

Hoàng Dũng

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website