Thành phố Nha Trang thăm trẻ em nghèo ở vùng cao nguyên miền trung

Mới đây, cô trở về thành phố Hồ Chí Minh sau khi thăm hai gia đình nghèo ở xã Đăk Xu thuộc huyện Ngọc Hội, tỉnh Quintu từ ngày 8 đến 9/10. Đây là nhà của bà Yot. Bà đang nuôi ba đứa trẻ mồ côi. Gia đình còn lại là cô Y Me. Người chồng rời quê hương và chăm sóc ba đứa con một mình.

Nữ diễn viên đóng vai với những đứa trẻ của gia tộc Xô Đăng.

Nha Phương bị ảnh hưởng vì một ngày nào đó, Y Me sẽ dùng lá mì nghiền nát, và những đứa trẻ sẽ giảm cơn đói. Nữ diễn viên dành thời gian chơi đùa cùng các con, mua sắm và chuẩn bị bữa ăn cho gia đình. “Là một người sinh ra và lớn lên ở Tây Nguyên, tôi rất buồn khi biết rằng người dân ở quê tôi vẫn quá tàn nhẫn. Tuy nhiên, tôi ngưỡng mộ họ vì sự chăm chỉ của họ. Mặc dù khó khăn, trẻ em vẫn cố gắng. Đi học mỗi ngày. “Cô ấy đã cho hai gia đình một số tiền và khuyến khích họ để con cái họ tiếp tục việc học cho đến khi kết thúc.

Thành phố Nha Trang mua mì gạo cho gia đình cô Y và đổ mì gạo. Nữ diễn viên cho biết cô sẽ nhạy cảm và tình cảm hơn khi nhìn con trong hoàn cảnh khó khăn. Cô hy vọng sẽ sớm quay lại thời điểm này. Nơi, làm những điều hữu ích hơn.

Nha Phương sinh năm 1990 tại Đăk Lăk và đã biểu diễn từ năm 19 tuổi. Ban đầu, cô chủ yếu xuất hiện trong phim truyền hình, thường thể hiện tính cách dịu dàng và “nữ tính”. Cô nhận được nhiều sự chú ý hơn từ bộ phim ngắn “Xin lỗi, anh ta chỉ là một người bán bánh mì” (2013). Sau đó, cô xuất hiện trong bộ phim “Trái tim đẫm máu”, “Khóc và khóc”, 49 ngày, “Tuổi trẻ”. Cô kết hôn với Trương Giang vào ngày 25 tháng 9 năm ngoái.

Wan’an

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website