Thế hệ thứ ba của gia đình tôi

Diễm My nói rằng khi cô 58 tuổi, cô hy vọng gia đình ba thế hệ của mình sẽ luôn khỏe mạnh và hạnh phúc.

Diễm My nói rằng khi bà 58 tuổi, bà muốn gia đình ba thế hệ của mình được khỏe mạnh và hạnh phúc. .

Mẹ Diễm của tôi (trái) đang mặc váy dài. Bà 85 tuổi và sống cùng chồng và con gái trong một biệt thự ở quận 2 thành phố Hồ Chí Minh.

Diễm tôi (trái) đang mặc một chiếc váy nhung. Một người phụ nữ 85 tuổi sống trong một biệt thự ở quận 2 thành phố Hồ Chí Minh cùng chồng và con gái.

Ảnh: Milor Tran, trang điểm: Pu Le Quan Nguyen.

Ảnh: Milor Tran, trang điểm: Quan Nguyen, Pu Le.

Thủy My (phải) sinh năm 1995 và cao 1,73 m. Anh học tin tức và phương tiện truyền thông ở Hoa Kỳ. Cô ấy biết tiếng Anh, tiếng Nga, tiếng Pháp và tiếng Trung Quốc.

Thúy My (phải) sinh năm 1995 và cao 1,73 m. Anh ấy học tin tức và phương tiện truyền thông ở Hoa Kỳ. Hoa. Cô ấy biết tiếng Anh, tiếng Nga, tiếng Pháp và tiếng Trung Quốc.

Tôi sinh năm 2000 và học làm phim ở Hoa Kỳ. Cô ấy thích quần áo hiện đại và gợi cảm.

Que My sinh năm 2000 và học ngành sản xuất phim tại Hoa Kỳ. Cô thích phong cách ăn mặc hiện đại và gợi cảm.

Diễm My cho biết hai cô con gái là niềm tự hào của gia đình. Khi hai đứa sắp xếp về nhà đón Tết Canh Ty, cô cảm thấy rất vui. Diễm My nói rằng hai cô gái là niềm tự hào của gia đình. Khi hai đứa sắp xếp về nhà đón Tết, cô cảm thấy rất vui.

Diễm Mỹ sinh năm 1962. Cô từng được ca ngợi là người mẫu của nhiều lịch tại Việt Nam, và từng được mệnh danh là “nữ hoàng ảnh lịch” của ngành giải trí Việt Nam. Cô cũng đã tham gia sản xuất nhiều tác phẩm điện ảnh, như “Dòng sông hoa trắng”, “Chúa tể lửa”, “39 độ tình yêu”. Năm 1994, Diễm tôi kết hôn với doanh nhân Hà Tôn Đức đã nghỉ hưu ở làng. sự giải trí.

Diễm Mỹ nói: “Các con tôi sống ở Hoa Kỳ, theo kiểu phương Tây, nhưng tôi vẫn hy vọng rằng chúng hiểu và giữ được văn hóa Việt Nam.” Diễm My sinh năm 1962, biệt danh của cô là “lịch”. “Nữ hoàng hình ảnh của ngành công nghiệp giải trí Việt Nam” từng nổi tiếng với mô hình lịch. Cô cũng từng tham gia sản xuất nhiều tác phẩm điện ảnh, như “Dòng sông hoa trắng”, “Vua lửa”, “39 độ tình yêu”. Năm 1994, Diễm đã kết hôn Doanh nhân Hà Tôn Đức đã nghỉ hưu ở làng. Giải trí.

Diễm My và chồng – doanh nhân Hà Tôn Đức (thứ hai từ trái sang) – và hai đứa con.

Ảnh: Milor Tran, trang điểm: Quan Nguyen, Pu Le .– Diễm, chồng tôi, doanh nhân Hà Tôn Đức (thứ hai từ trái sang) và hai con .

Ảnh: Milor Tran, trang điểm: Quan Nguyen, Pu Le .

— -Tam giao hàng

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website