Ngôi sao Lady Gaga-pop tỏa sáng trong rạp chiếu phim

Bộ phim “A Star Is Sinh” do Lady Gaga đóng đã được phát hành vào tháng 10 và ngay lập tức thu hút sự chú ý nhờ diễn xuất của cô. Nhiều tờ báo dự đoán rằng Gaga sẽ được đề cử Oscar lần đầu tiên. Nếu chiến thắng, cô sẽ trở thành ca sĩ thứ tư nhận được vinh dự này sau Barbra Streisand, Cher và Jennifer Hudson. Đây là câu chuyện của tương lai, nhưng giờ đây Lady Gaga đã nâng cao kỳ vọng của các ngôi sao điện ảnh. Có thể nói, “Ngôi sao sinh ra” đã sinh ra một ngôi sao điện ảnh tên Lady Gaga.

Trailer phim.

Từ năm 1937 đến ngày nay, Hollywood Export đã sản xuất bốn phiên bản “Ngôi sao sinh ra”. Tất cả các diễn viên đóng vai này là những nghệ sĩ nổi tiếng. Phiên bản năm 1937 của Janet Gaynor (Janet Gaynor) là nữ hoàng của kỷ nguyên phim câm và là chủ nhân của giải Oscar “nhân vật chính vàng” đầu tiên trong lịch sử. Năm 1954, “Người phụ nữ đầu tiên” Judy Garland (Judy Garland) được sinh ra trong “Những ngôi sao”. Cô đã làm nên lịch sử điện ảnh với bộ phim kinh điển “Phù thủy xứ Oz”. 22 năm sau, nữ anh hùng Diva Barbra Streisand (Diva Barbra Streisand) và “Thắt lưng da” ra đời, đây là bức tượng Oscar vàng của bộ phim “Funny Girl” (Funny Girl, 1969).

Lady Gaga cũng là một siêu sao khi cô đóng vai Ally trong vở kịch. “Một ngôi sao được sinh ra” của đạo diễn Bradley Cooper. Sự khác biệt lớn nhất giữa cô và đứa con ba tuổi là lĩnh vực thành công. Nếu ba người tiền nhiệm được biết đến với kỹ năng diễn xuất trước đó, thì Gaga được công nhận là nữ hoàng của nhạc pop hiện đại.

Câu chuyện cuộc đời trong phim

Tên thật của bà Gaga là Stephanie Joanne Angelina Gemanota, sinh năm 1986. Tên sân khấu được lấy từ ban nhạc huyền thoại Nữ hoàng bài hát Radio Ga Ga. Kể từ album đầu tay “The Fame” (2008), vinh quang của Gaga trong ngành giải trí đã là một thập kỷ. Giọng hát của Lady Gaga rất mạnh mẽ, tài năng và khả năng tạo ra những bộ trang phục độc đáo khiến cô trở nên kỳ lạ đến nỗi cô không hòa mình với các nghệ sĩ đương đại.

Lady Gaga đã giành được 6 giải Grammy, hơn 100 triệu album và các bản thu âm duy nhất. Ông được coi là một trong những ca sĩ thành công nhất trong lịch sử. Tuy nhiên, giai đoạn đầu tiên trên con đường danh vọng là một ngày đau khổ, giống như nhân vật Ally trong nhân vật “A Star in Sinh” của cô. Trong phim, Ellie nói với ca sĩ Jackson Maine (Bradley Cooper) rằng cô đã thử vận ​​may trong ngành công nghiệp âm nhạc nhưng từ chối vì … chiếc mũi quá to. Đây là kinh nghiệm của Gaga khi cố gắng đặt tên cho mình.

Lady Gaga (Lady Gaga) được biết đến với cách ăn mặc đáng ngạc nhiên. -She bỏ học tại Đại học New York để theo đuổi sự nghiệp trong ngành công nghiệp âm nhạc, chấp nhận thuốc nhuộm vàng để tránh pha trộn với Amy Winehouse. Tuy nhiên, đổi lại, đây là cái lắc đầu của những người khổng lồ trong ngành công nghiệp âm nhạc. Gaga nói trong một cuộc phỏng vấn với “Entertainment Weekly”: “Khi tôi bắt đầu viết bài hát hit đầu tiên của mình, nhiều người muốn có được nó và dành tặng cho những ca sĩ trẻ khác trông đẹp hơn. Tôi đã cố gắng giữ họ và suy nghĩ đau đớn: “Tại sao không phải là tôi? “Tôi không phải là người đẹp nhất và kỳ lạ nhất. Nhưng tôi thích nó và tôi muốn là chính mình.” – Bạn tôi Brendan Jay Sullivan (Brendan Jay Sullivan) khi chia sẻ với mọi người trên Gaga Nói: “Mọi người luôn nói rằng cô ấy” đủ để nổi tiếng trong khu vực, nhưng không phổ biến trong công chúng Mỹ. ” “Chúng ta phải nói những lời hay ý đẹp” Cô ấy không đủ “và trở thành ca sĩ nhạc pop.” Họ nói trực tiếp trước mặt Gaga chứ không phải phía sau! “.

– Lady Gaga đã ký hợp đồng với Def Jam – đây là nơi nhiều nghệ sĩ hợp tác. Những nhân vật hàng đầu như Justin Bieber, Rihanna hay Kanye West. Nhưng chỉ một năm sau, cô đã bị công ty thu âm loại bỏ. Sullivan nhớ lại, Lẽ ra cô ấy đã được một công ty thu âm lớn hỗ trợ, nhưng vấn đề không được giải quyết. Cú sốc dường như đánh gục cô. Nhưng Gaga không nản lòng, chỉ muốn gặp một nghệ sĩ. “Chiếc váy Gucci trên thảm đỏ hôm nay đang mặc một chiếc váy đẹp và đứng trên thảm đỏ.”

– Vì kinh nghiệm này, Bradley Cooper (Bradley Cooper) đã mời cô ấy Khi bà Gaga gật đầu ngay lập tức. Đã tham gia vào dự án làm lại “Một ngôi sao được sinh ra”. Theo giám khảo người Ireland, Cooper đã thuyết phục Gaga nói: “Hãy tưởng tượng bạn năm nay 31 tuổi và bạn sẽ không bao giờ nổi tiếng. Đây là câu chuyện.”

Tại sao lại lóe lên bởi — Bà Gaga không phải là người đầu tiên Sự lựa chọn của nhân vật chính Ally. Mặc dù là một ca sĩ nổi tiếng, Gaga vẫn được hỏi về khả năng của cô với tư cách là một nữ diễn viên. Ngoài các video âm nhạc, Gaga còn đóng vai chính trong các bộ phim, nhưng các tác phẩm kinh dị và máu như phim truyền hình kinh dị Mỹ hay phim “Machete Kills” (Machete Kills) (2013) và “Tội lỗi” Thành phố 2 (2014).

Nhà sản xuất từng đóng vai nhân vật chính của ca sĩ BEyonce Knowles – một lựa chọn “an toàn” hơn so với lựa chọn đã trở thành thương hiệu Gaga. Nhưng đạo diễn và diễn viên Bradley Cooper (Bradley Cooper) quyết tâm bảo vệ Lady Gaga, và cô đã hoàn toàn bị đánh bại trong một buổi gây quỹ phòng chống ung thư. Gaga đã hát bài hát “La Vie En Rose” kinh điển một cách hoàn hảo đến nỗi Cooper không chỉ “đánh dấu” cô ấy trong vai chính, mà còn lên kế hoạch đưa toàn bộ phần trình diễn trong phim. La Vie En Rose là bài hát đầu tiên trong “A Star Sinh”, nó đã khiến Ally biểu diễn và “mê” vai Jackson Jackson, khiến anh phải đến phòng thay đồ để tìm hiểu thêm về ca sĩ vô danh. — Bà Gaga hát “Nông” trong phim. -Coper đã chia sẻ tại Liên hoan phim Tribeca của Mỹ vào tháng 4: “Gaga nói, ‘Tôi sẽ tin tưởng vào bạn để thể hiện thực tế. Chủ yếu là vì tôi chưa bao giờ đóng vai chính trong một bộ phim trước đây. Một ca sĩ nhạc rock thực thụ, bởi vì cô ấy ghét các diễn viên son môi trong phim. Điều kiện của Gaga là tất cả các bài hát trong phim phải được trình diễn và thu âm trực tiếp. Yêu cầu của cô ấy là hoàn toàn chính xác. “

Bradley · Cooper (Bradley Cooper) đã dành hơn một năm để tập hát và chơi piano và Lady Gaga đã đưa vai trò của Ally vào tour diễn cá nhân của mình. Tại Liên hoan âm nhạc Coachella và một số buổi hòa nhạc ở Boston, Gaga đã yêu cầu người hâm mộ hát tên của Ally và đưa những cảnh thực này vào phim.

Lady Gaga đã biểu diễn “La Vie en” và “Rose”.

Những nỗ lực của nhóm đã mang đến những khoảnh khắc âm nhạc tuyệt vời cho “Một ngôi sao được sinh ra”. Từ sự xuất hiện ma quái của người đồng tính trong quán bar đồng tính La Vie En Rose cho đến tình trạng đáng khinh khi cô ấy xuất hiện trên sân khấu, hòa quyện với “Maine” (Shallow) … Tôi tin rằng khán giả thực sự cảm thấy sự khao khát của người biểu diễn, được thể hiện bởi vai diễn .

— Những bài hát được Lady Gaga hát trong các bộ phim, như “Nông”, “Hãy nhớ chúng ta mãi mãi theo cách này” hoặc “Tôi sẽ không bao giờ yêu nữa” … Hoặc không chỉ là giai điệu, mà còn Lời kể chứa đựng cảm xúc của các nhân vật Ally và Lady Gaga. Ca sĩ mang đến trải nghiệm diễn viên của riêng mình, để khán giả Ally có thể thấy cuộc sống của Gaga. Mối quan hệ tình cảm giữa cô và Bradley Cooper trên màn ảnh đã góp phần vào thành công của “Một ngôi sao được sinh ra” bởi vì mọi thứ đều đúng: từ con đường đến thành công đến căng thẳng, với sự bất hòa xuất hiện. … Thịnh Joey

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website