Ruan Kang thăm thủy cung Kai tỷ đô

Vào cuối năm, Nguyễn Khang đã thuê một chiếc xe máy để tham quan điểm du lịch mới của Đà Lạt. Điểm đến yêu thích của cô là quán cà phê trên đường Dang Thai Than, nơi có hồ cá Koi nổi tiếng. Chủ cửa hàng cho biết, đứa trẻ tốt nhất và nặng nhất trong hồ sẽ có giá khoảng 200 triệu đồng. Phí vào cửa là 40.000 đồng. MC đã mua thêm 15.000 loại thực phẩm để thu hút cá để chụp ảnh. Con cá nặng từ ba đến bảy kg và rất dũng cảm khi khách hàng chạm vào nó. Ruan Kang nói: “Khi tôi thấy rất nhiều cá bơi đầy màu sắc, tôi cảm thấy thư giãn và có tâm trạng tốt.” Ruan Kang đang chơi cá koi. Ảnh: NK.

Cho cá ăn ba lần một ngày, mỗi lần khoảng ba kg thức ăn được nhập từ Nhật Bản. Một chế độ ăn uống cân bằng tạo nên lượng thức ăn được sử dụng bởi khách du lịch. Ở Nhật Bản, cá koi tượng trưng cho sức mạnh vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống. Loài cá này được nhân giống với giá rất cao tại Việt Nam.

Nguyễn Khang phát hiện cá koi nuôi trong cà phê. Video: NK .

Ngoài cà phê, Nguyễn Khang còn tiếp tục khám phá trang trại dâu rộng 7000 mét vuông, trồng nhiều loại dâu khác nhau có nguồn gốc từ Mỹ. “Tôi mơ ước đầu tư vào một ngôi nhà ở Đà Lạt để trồng dâu tây, nuôi cá koi và tận hưởng cuộc sống sau những giờ làm việc căng thẳng. Tuy nhiên, tôi phải nỗ lực nhiều hơn để đạt được mục tiêu này”, anh nói. .

MC Nguyễn Khang rất thích đi du lịch. Bất cứ khi nào anh ấy làm việc trong và ngoài nước, anh ấy thường hứa sẽ ở lại một vài ngày để xem văn hóa địa phương. Tháng 10 năm ngoái, anh đã đến Công viên quốc gia Komodo để thăm nơi ở của con rồng đất nổi tiếng (thằn lằn lớn) được bảo tồn bởi chính phủ Indonesia.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website