“Ốc sên” Thanh Vân hôn chồng trên đường phố Seoul

Ốc sên Thanh Vân và Tri Rùa đã chia sẻ bộ ảnh thứ hai từ kỷ niệm 11 năm ngày cưới của họ, được chụp tại Seoul, Hàn Quốc vào tháng Tư.

“Snails Thanh Van và Tri Rùa chia sẻ một bức ảnh Lê Thứ hai là kỷ niệm 11 năm ngày cưới của họ và được thực hiện tại Seoul, Hàn Quốc vào tháng Tư. Nam diễn viên nói:” Chúng tôi quen nhau từ năm 1999, và chúng tôi kết hôn năm 2008, cùng nhau Sống được 10 năm và trở về sống với nhau 11 năm. Cả hai đang phát triển và già đi. “

” Chúng tôi quen nhau từ năm 1999. Chúng tôi kết hôn năm 2008, ở bên nhau 10 năm và trở về nhà trong 11 năm. Chúng tôi đều lớn lên và già đi “, các diễn viên và nữ diễn viên chia sẻ. Vợ anh đã ghi lại khoảng thời gian bên nhau tại chợ Myeongdong ở quận Hongdae … trong khi ngắm cảnh, trong khi đi xe đạp – vợ của nữ diễn viên đang đi tham quan, và họ đã ghi lại điều này cùng nhau tại chợ Myeongdong ở quận Hongdae khi đi xe đạp. Khoảnh khắc … “Ốc sên” Thanh Vân nói rằng cô luôn yêu những điều ngọt ngào và có quyền tự do bày tỏ tình cảm với chồng. Cô tin rằng tình yêu cần tình yêu, nhưng tình yêu không có tình yêu sẽ sớm thay đổi. Diễn viên chán nản. Trong cuộc sống hôn nhân, các cặp vợ chồng cần chia sẻ. “Giá thuê sống hạnh phúc, con cái hạnh phúc và gia đình ấm áp và bình yên”, nam diễn viên nói. “” Ốc sên “Fan Fan cho biết cô luôn thích sự ngọt ngào. Và Thể hiện tình cảm của bạn một cách thoải mái. Chồng cô ấy nghĩ rằng tình yêu cần tình yêu, nhưng tình yêu không có tình yêu sẽ sớm trở nên nhàm chán. Trong cuộc sống hôn nhân, các cặp vợ chồng cần chia sẻ. Nam diễn viên nói: “Cha mẹ hãy sống hạnh phúc, rồi họ Những đứa trẻ vui vẻ và gia đình của chúng ấm áp và bình tĩnh. “-Các diễn viên tiết lộ rằng trong gần 11 năm, cô ấy và chồng chia tay và làm việc. Bị trói, cãi nhau và xin lỗi, đôi khi di chuyển tay và chân, và làm những điều điên rồ. Khi con cái của họ ra đời, những cuộc cãi vã giảm bớt và họ biết nhiều nhất Điều tốt là cả hai bên phải thay đổi vì bản thân và con cái .

– Nam diễn viên tiết lộ rằng trong gần 11 năm chung sống, cô chia tay chồng, bình yên, cãi nhau và xin lỗi, và đôi khi làm điều đó. Khi đứa con của họ chào đời, cuộc cãi vã dịu đi và họ biết điều tốt nhất. Hai người phải thay đổi vì nhau và vì đứa trẻ.

Nhiếp ảnh: Sam Nguyễn, Trang điểm: Helen Phương, Kiểu tóc: Thủy Nguyễn .

Nhiếp ảnh: Sam Nguyen, Trang điểm: Helen Phương, Tóc: Thủy Nguyễn .

“Ốc sên” Thanh Vân chia sẻ bí quyết làm cha mẹ .

Tam Giao

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website