Hoa hậu thứ năm: ‘Tôi chia tay vợ’ ‘

– Vào ngày sinh nhật của anh ấy (24 tháng 10), con trai anh ấy đã chia sẻ tình trạng của bố mẹ mình trên mạng xã hội. Tại sao con bạn nói về điều này?

– Chia sẻ của bạn cũng làm tôi ngạc nhiên. Trong nhiều năm, tôi vẫn nghĩ rằng các con tôi sẽ giữ im lặng để sống sót qua cuộc khủng hoảng này. Tôi thực sự không mong đợi phản ứng của đứa trẻ này. Đúng như những gì con trai tôi chia sẻ, cuộc hôn nhân của chúng tôi đã kết thúc.

Khi con trai tôi công bố danh tính, tôi định bảo nó xóa nó đi. Nhưng sau đó tôi nghĩ, điều đó đã sai rồi. Cách con tôi viết cho thấy nó quan tâm đến tôi, yêu tôi và chăm sóc tôi. Người lớn chú ý đến mẹ của họ. Tôi biết tôi phải tôn trọng cảm xúc của trẻ. Tôi cũng quyết định cho cơ hội này để đối mặt với chính nó.

Hình ảnh bà Thu Hoài cùng chồng và ba đứa con trong những ngày hạnh phúc. Cả hai đã cố gắng hàn gắn một mối quan hệ tan vỡ, nhưng không thành công.

– Tại sao bạn cố gắng tránh nói về những cuộc hôn nhân không hạnh phúc trước đây?

– Tôi nghĩ tôi sẽ thử. Kiểm soát thông tin để tránh dư luận không cần thiết về quyền riêng tư. Tôi cũng hy vọng chấp nhận sự đổ vỡ của hôn nhân sẽ ảnh hưởng đến hình ảnh và công việc kinh doanh của tôi như thế nào. Nhưng sống trong thời đại này, đã trải qua nhiều thăng trầm của thành công và thất bại, tôi nghĩ luôn có hai khía cạnh của cuộc sống, thật khó để phân biệt rõ ràng. Khi bạn cần đối mặt với nó, bạn phải đối mặt với nó. Tôi chỉ chọn đối mặt với chính mình và bước tiếp.

Trước đây, tôi không muốn công khai, bởi vì thông thường mỗi gia đình đều có công việc riêng và tôi không muốn người khác nghĩ rằng tôi cho vay. Cuộc hôn nhân với PR tan vỡ. Tôi đủ cảnh giác để không chọn làm tổn thương mình như thế này. Đây sẽ là lần duy nhất tôi nói về việc chia tay.

– Khi cặp đôi sống với nhau trong một thời gian dài, điều gì khiến bạn chia tay?

– Khi một mối quan hệ kết thúc, lý do thường xuất phát từ nhiều lý do, không chỉ một lý do. Tôi sẽ không cung cấp bất kỳ chi tiết nào, vì điều này sẽ chỉ gây thêm thiệt hại cho cả hai. Chúng tôi đã cố gắng nhiều lần để hòa thuận, nhưng đều thất bại, vì hai người có quá nhiều khác biệt trong lối sống, phong cách làm việc và văn hóa chung. , Đặc biệt với một người ít nhiều tham gia vào ngành giải trí và được nhiều người như tôi biết đến ở một mức độ nào đó. Do đó, vì bất kỳ lý do gì, tôi tin rằng cho đến nay, chúng tôi đã cố gắng chọn một cách tách biệt sẽ không gây hại nhiều hơn cho nhau, và cũng sẽ không gây hại ít nhất cho con cái họ. Một, trẻ em là tài sản lớn nhất của chúng tôi.

Vẻ đẹp của ba đứa trẻ cũng là một nữ doanh nhân thành đạt.

— Cô ấy ngày càng xinh đẹp hơn, và công việc kinh doanh và công ty của cô ấy rất tài năng. Thuốc nổ. Làm thế nào để phát triển một cuộc sống năng động trong khi chịu đựng một cuộc hôn nhân đầy nước mắt?

– Năm 14 tuổi, tôi phải kiếm sống để nuôi sống bản thân, các con và bố tôi. mẹ Tôi hoàn toàn nhận thức được rằng nếu tâm trí và cơ thể của tôi gặp rắc rối và bế tắc, thì nạn nhân đầu tiên sẽ là tôi, tiếp theo là người thân của tôi. Do đó, bất kể tình huống nào, tôi nhớ giữ cho tâm trí, sức khỏe và ý chí của mình.

— Vợ tôi và tôi đã cãi nhau nhiều lần. Chúng tôi đã có một cuộc xung đột dữ dội chỉ sau một đêm, nhưng tình cờ rất tốt vào lúc sáu giờ sáng, trang điểm đẹp và đi làm đúng giờ để mọi thứ diễn ra suôn sẻ. Tôi muốn chọn một lối sống phù hợp với bản thân và tự kiểm soát bản thân, để tôi có thể nhìn thấy những điểm tích cực và tươi sáng trong cuộc sống thay vì những điều buồn và tiêu cực.

– Với ba đứa con và một doanh nghiệp tư nhân, nó có bao nhiêu áp lực? Khi bạn không còn đàn ông bên cạnh, bạn sẽ có gì?

– Trên thực tế, tôi phải hoàn thành, tổ chức và chăm sóc tất cả công việc của gia đình và con một mình. của. Do đó, tôi cảm thấy thoải mái hơn (cười) và thoải mái hơn khi không có đàn ông. Đôi khi tôi có nó, tôi vẫn phải giấu cuộc sống của mình, bị cuốn vào những cuộc cãi vã liên tục và đôi khi quên mất chính mình. Bây giờ tôi sống một cuộc sống yên bình và tự do. Sau một ngày dài, khi về nhà, tôi có thời gian riêng, luyện tập, chăm sóc cơ thể, vóc dáng, thời gian giải trí của riêng mình và thời gian để học hỏi và nâng cao kiến ​​thức. Tôi rất may mắn, các con tôi rất yêu mẹ tôi, tôi biết câu chuyện của tôi và yêu mẹCảm thấy học tập và thực hành mọi thứ trong cuộc sống để giúp các bà mẹ lo lắng. Các con tôi cũng phải làm việc trong nhà hàng của tôi để chúng có thể tiêu tiền thay vì chờ đợi sự hỗ trợ của bố mẹ.

– Làm thế nào để bạn mở lòng để tìm thấy tình yêu sau khi cuộc hôn nhân tan vỡ? bị hỏng?

– Tôi sẽ không mất niềm tin vào đàn ông, nhưng tôi không có kế hoạch tìm đàn ông trong thời gian này. Đối với tôi, ba đứa trẻ là tài sản quý giá nhất của tôi và tôi cần dành nhiều thời gian hơn cho chúng. Câu chuyện tình yêu phải được định sẵn.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website