Sun Dong M-TP đến thăm Faner bị ung thư

Chiều ngày 14 tháng 1, Tung Chee-hwa M-TP đã bay tới Hà Nội và đến khoa nhi của một bệnh viện, nơi anh chăm sóc một cậu bé tên là Nguyễn Đỗ Nhật Minh (10 tuổi). Sự xuất hiện của nam ca sĩ đã thu hút sự chú ý của nhiều người. Tôn Đông M-TP đã tặng Nhật Minh và gia đình một món quà và có một khoảng thời gian tuyệt vời. “Mặc dù tôi biết điều này là khó khăn, nhưng tôi vẫn hy vọng rằng phép màu có thể làm giảm nỗi đau của bạn. Bạn thật tuyệt. Luôn luôn mỉm cười. Chàng trai giữ lời hứa, tôi yêu bạn rất nhiều!”, Nam ca sĩ chỉ ở lại 30 phút vì sợ tiếng ồn và gián đoạn. Những bệnh nhân khác.

Vào buổi chiều cùng ngày, Tôn Đông M-TP đã đưa Nhật Minh đến buổi biểu diễn của mình. Đây là cách ca sĩ đã giúp Nhật Minh nhận ra mong muốn chia sẻ của mình.

Sơn Tùng khuyến khích Nhật Minh ở trên giường bệnh viện của mình.

Trong vài ngày qua, trẻ em của Nhật Minh đã theo dõi nhiều người. Bàn tay thư bày tỏ mong muốn cuối cùng. “Gần đây, khi tôi đi kiểm tra, bác sĩ nói rằng khối u đã lan đến xương. Bây giờ tôi chỉ muốn nhìn thấy ca sĩ của mình Dong Zi. Tôi thực sự ngưỡng mộ nó. Nhiều người đã chia sẻ những bức ảnh về cậu bé viết thư tay trên mạng xã hội. Với hy vọng đọc Sun Dong M-TP. Ca sĩ bạn bè chia sẻ: Sau khi đọc bức thư này, ca sĩ đã tổ chức công việc của mình và giữ bí mật du lịch, để gây bất ngờ cho các fan nhỏ. “Sáu tháng trước, Nhật Minh đã trải qua cơn đau vai kéo dài. Khi được gửi đến bác sĩ, cậu bé được chẩn đoán mắc khối u trung thất. Nhất Minh phải rời trường để điều trị. Cứ sau 27 ngày, tôi phải đi khám một lần. Thực hiện hai ca phẫu thuật khẩn cấp.

Người thân Nhật Minh Nhật cho biết, trước khi bị bệnh nặng, cậu bé đã mơ ước trở thành ca sĩ và kiếm được nhiều tiền từ thiện. Giúp đỡ các sinh viên khác.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website